Mourinho đấu "võ mồm" với Klopp sau trận

06:46 Thứ năm 17/12/2020

TinTheThao.com.vnCả hai vị huấn luyện viên đã có một màn tranh cãi ngay khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

 

Mourinho: Chúng tôi đến Anfield đã giành chiến thắng

Trận cầu tâm điểm vòng 14 Premier League giữa Liverpool và Tottenham Hotspur đã diễn ra vô cùng kịch tính đúng như sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Nhà ĐKVĐ kiểm soát thế trận tốt, tạo ra những tình huống hãm thành cực kỳ nguy hiểm song đoàn quân HLV Jose Mourinho như thường lệ vẫn luôn biết cách tạo mối đe dọa lên khung thành đối thủ bằng các pha phản công chớp nhoáng. Và những pha lập công trong khoảng thời gian hiệp một đã minh họa cụ thể cách tiếp cận trận đấu của hai đội.

Mourinho - Bóng Đá

 Cả hai HLV đều cho thấy rõ những toan tính ở màn đụng độ quan trọng này.

Sự kịch tính đẩy lên ở khoảng giữa hiệp hai, khi cả Spurs lẫn Liverpool đều có dấu hiệu tăng tốc nhằm tìm kiếm bàn thắng kết liễu đối thủ. Mặc dù vậy cũng phải đến phút thi đấu chính thức cuối cùng, kết quả trận đấu mới có thể được ấn định.

Từ một tình huống đá phạt góc, Andrew Robertson đã thực hiện đường tạt bóng vào trong để Roberto Firmino bật cao đánh đầu, giúp The Kop nâng tỷ số lên 2-1. 

Giành thắng lợi nghẹt thở HLV Jurgen Klopp không thể giấu nổi sự vui mừng, vì vậy ông đã ăn mừng đầy phấn khích phía bên ngoài đường biên. Trong khi đó phía bên kia chiến tuyến, Jose Mourinho lại tỏ ra khá ức chế về thái độ từ người đồng nghiệp.

Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Người đặc biệt đã có một màn đôi co với Klopp trước khi bước vào đường hầm.

Trường Sơn | 05:34 17/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục