Mourinho cho người xem giò thần đồng Serbia

21:12 Thứ sáu 06/09/2013

Kì chuyển nhượng mùa hè tại Anh đã chính thức đóng cửa. Tuy vậy, HLV Jose Mourinho vẫn đang hướng khắp châu Âu để tìm về Stamford Bridge những tài năng trẻ sáng giá và gây dựng nên một đế chế mới. Mục tiêu được Chelsea nhắm đến được talkSPORT tiết lộ là Lazar Markovic.


Theo nguồn tin từ Bồ Đào Nha, Người đặc biệt đã cử đội tuyển trạch đến Belgrade để xem Markovic thi đấu trong trận Serbia gặp Croatia đêm nay.

Markovic vốn không phải là cái tên xa lạ bởi cầu thủ được ví như Messi mới này đã được The Blues theo dõi từ lâu. Dù mới 18 tuổi nhưng Markovic đã cho thấy tất cả những gì một siêu sao bóng đá cần có, đó là tốc độ cao, kĩ thuật tốt đủ để bứt phá cùng khả năng dứt điểm tuyệt vời. Anh khoác áo tuyển Serbia đã bảy lần, ghi được một bàn thắng.

Mùa hè này, Markovic đã rời Partizan Belgrade để gia nhập Benfica với mức giá chuyển nhượng 8.8 triệu bảng. Tại Bồ Đào Nha, anh có khởi đầu như mơ khi ghi được 2 bàn thắng trong 2 lần ra sân. Và mùa đông tới, chắc chắn Markovic phải phân vân lựa chọn bởi anh đang vô số CLB ở châu Âu theo đuổi. Tuy vậy, một lợi thế cho Chelsea là chính tiền vệ này từng thổ lộ rằng Chelsea là CLB anh yêu thích nhất, bởi đó là đội bóng của thần tượng Gianfranco Zola.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục