Mourinho: "Cậu ấy bị 'underrated' nhất thế giới"

09:15 Chủ nhật 03/03/2019

TinTheThao.com.vnCựu HLV Man Utd, Jose Mourinho đã hết lời khen ngợi tiền vệ Ivan Rakitic sau chiến thắng của Barcelona trước Real Madrid.

Dù được chơi trên sân nhà Barcelona nhưng Real tiếp tục gây thất vọng để thua Barca 0-1 ở trận đấu thuộc vòng 26 La Liga rạng sáng nay. Ivan Rakitic là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu với pha dứt điểm tinh tế.

Mourinho: Rakitic bị underrate - Bóng Đá

 Rakitic rơi vào tầm ngắm của Man Utd.

"Tôi luôn muốn nói điều này: Rakitic có thể làm mọi thứ trên sân. Real Madrid thua bởi vì không có một cầu thủ như cậu ấy", Jose Mourinho nói sau chiến thắng của Barcelona trong trận El Clasico.

"Cậu ấy là cầu thủ bị 'underrated' (đánh giá thấp so với khả năng thực sự) nhất. Có lẽ bởi vì Rakitic không quan tâm đến mạng xã hội, những thứ có lẽ rất quan trọng trong thời buổi này. Tôi không thể hiểu tại sao cậu ấy lại bị fans Barcelona ghét bỏ nữa."

Thời gian gần đây, những tin đồn cho rằng Barcelona sẽ bán đi Rakitic liên tục mọc lên. Tuy nhiên, trước sự theo đuổi của Inter Milan, Manchester United, Chelsea và PSG; Rakitic vẫn khẳng định tương lai lâu dài của mình ở Camp Nou.

Tài năng đặc biệt của Ivan Rakitic:

Minh Tuấn | 08:11 03/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục