"Mourinho biết một cái tên có thể giúp MU vượt qua mọi khó khăn"

15:42 Thứ sáu 14/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal, Ian Wright cho rằng HLV Jose Mourinho đang sở hữu trong tay một gương mặt có thể giúp Man Utd xoay chuyển cục diện vào bất cứ lúc nào.

Sau 4 vòng đấu vừa qua tại Premier League, Quỷ đỏ đang có một khởi đầu khá chật vật khi chỉ giành được 2 chiến thắng và để thua 2 trận.

Hiện tại, họ đang tạm xếp ở vị trí thứ 10 với 6 điểm giành được và còn cách top 3 đội dẫn đầu khoảng cách 2 trận thắng.

Tuy nhiên, huyền thoại Arsenal, Ian Wright lại cho rằng, với Fellaini trong đội hình, Man United hoàn toàn có thể đảo chiều cục diện và vượt qua bất cứ khó khăn, thử thách nào.

Trả lời trên kênh Sky Sports, cựu danh thủ Premier League cho hay: "Cậu ấy đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn, chủ yếu đến từ vấn đề tài chính.

Huyền thoại Ian Wright cho rằng, Fellaini là nhân tố có khả năng tạo đột biến bậc nhất bên phía MU. 

Vì lý do đó, cậu ấy đã nói lời chia tay Everton và gia nhập Man Utd. Tôi nghĩ đó là nguyên nhân khiến các cổ động viên có những thành kiến tiêu cực với cậu ấy.

Tuy nhiên, khi gạt bỏ quá khứ ấy, ta có thể thấy HLV Jose Mourinho đã sử dụng rất tốt cậu ấy. Fellaini là cầu thủ có thể tạo nên bước ngoặt và xoay chuyển cục diện cho MU, đơn cử như trận đấu với Burnley vừa qua.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ này, cậu ấy sẽ khiến các khán giả nhận ra chân giá trị của mình. Có thể mọi người đã từng cười nhạo Fellaini, nhưng hãy nhìn vào những đóng góp của cậu ấy dưới thời Louis Van Gaal và Jose Mourinho, họ sẽ nhận thấy tầm quan trọng của Fellaini".

Xem Clip tài năng của Marouane Fellaini:

Phi Yến | 14:05 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục