Môtô độ ấn tượng của 2012

09:30 Chủ nhật 20/01/2013

Những ý tưởng táo bạo cùng niềm đam mê và trình độ kỹ thuật đỉnh cao cho ra đời những tác phẩm làm say đắm giới mê xe.

Bomb Runner của hãng độ Rough Crafts (Đài Loan). Đây là tác phẩm thứ 2 trong serie "Guerilla" của ông chủ trẻ Winston Yeh. Xe độ dựa trên mẫu Harley Davidson Sportster Forty-Eight 1200 đời 2011. Ảnh: Bikeexif.
Triumph Bonneville concept của hai nhà thiết kế trẻ người Anh, Roy Norton và Tom Kasher, với sự cộng tác của Triumph Motorcycles và Barbour Outdoor Clothing. Cấu trúc tiêu chuẩn là Triumph Bonneville với động cơ 865 phân khối làm mát bằng gió. Ảnh: Bikeexif.
Harley Knucklehead - một tác phẩm tuyệt vời khác của Rough Crafts. Xe được xây dựng quanh động cơ S&S Harley Knucklehead và sử dụng bộ kit từ hãng độ Zero Engineering. Ảnh: Bikeexif.
Black Lightning của nghệ sĩ điêu khắc kiêm tay độ xe Jeff Decker. Khối động cơ trông khá kỳ lạ, đèn pha của Honda ATC sản xuất những năm 1970. Ảnh: motorcycle-usa.
Dành cho những fan của Harley Ironhead 1973, DP Customs sáng tạo ra tác phẩm có tên Seventy Three Harley Ironhead với hệ thống xả, lò xo và màu sơn đen đặc trưng của hãng độ. Ảnh: Pipeburn.
Daryl, ông chủ của chiếc xe độ, cũng là chủ hãng độ Bandit9 đặt cho tác phẩm có gốc từ chiếc môtô Trung Quốc Chang Jiang 750 là "Nero". Quá trình độ mất 3 tháng. Xe sơn đen toàn thân với bình xăng 6 cạnh. Ảnh: Pipeburn.
Sau 25 năm trong nghề độ xe, Darrell Schneider của hãng độ DS Restorations quyết định rằng anh cần một sự thay đổi, một thách thức. Tác phẩm ra đời với tên gọi DSR GP250R Cafe Racer với những bộ phận chủ yếu lấy từ Honda CRF250R. Ảnh: Pipeburn.
Yamaha SR400 của Skull Motorcycles. Bình xăng của Honda Dream 50, ống xả độ với phần bên trong của Yamaha XS650. Ảnh: Pipeburn.
Hãng độ Thunderbike (Đức) mất 8 tháng cho tác phẩm có tên PainTTless với sự kết hợp của đồng thau, đồng đỏ, crôm, vàng và những công nghệ tiên tiến. Đây là quán quân của giải Vô địch môtô độ thế giới 2012. Ảnh: Thunderbike.
Mỹ Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục