"Một số HLV khác đều đồng ý cho tôi hút thuốc"

16:06 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ tuyển Bỉ, Radja Nainggolan đã có những chia sẻ về mâu thuẫn với HLV Roberto Martinez trong quá trình làm việc.

Trong quá khứ, cựu tiền vệ AS Roma đã có những mâu thuẫn không thể hàn gắn với thuyền trưởng hiện tại của tuyển Bỉ, Roberto Martinez. Ngoài ra, lối sống sinh hoạt không lành mạnh cùng thói quen hút thuốc của anh cũng từng nhận phải không ít lời bàn tán. 

Chia sẻ về các vấn đề này mới đây, Radja Nainggolan cho biết thông qua trang Calciomercato: "Nếu HLV triệu tập quá ít cầu thủ lên tuyển thì đó là vấn đề của ông ấy chứ không phải việc của tôi. Tôi đã có một kỳ EURO 2016 tuyệt vời cùng với HLV Marc Wilmots nhưng rồi Roberto Martinez đến và đẩy tôi ra khỏi đội tuyển Bỉ. 

Nainggolan tỏ ra bức xúc với HLV Martinez.  

Trước đó, Martinez cũng đến tận Italy để nói với tôi rằng, ông ấy sẽ không bố trí tôi chơi giống với vai trò mà tôi đang đảm nhận ở AS Roma. Rồi ông ấy không triệu tập tôi nữa với lý do, tôi là nhân tố gây ảnh hưởng xấu đến phòng thay đồ. 

Bây giờ, Martinez triệu tập tôi lại thì tôi có đồng ý hay không ư? Điều đó sẽ không xảy ra nhưng nếu có thì tôi cũng từ chối thôi. Về chuyện hút thuốc ư, một số HLV khác đều đồng ý cho tôi hút thuốc và tôi thường ra ngoài ban công để hút. 

Vấn đề là gì? Tôi vẫn duy trì chế độ tập luyện bình thường và một vài điếu thuốc chẳng là điều gì to tát cả. Chúng giúp tôi thư giãn và giảm stress". 

5 bàn thắng đẹp nhất của Radja Nainggolan: 

 
Phi Yến | 15:08 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục