Một mình Remy ăn đứt cả hàng tiền đạo Liverpool

12:27 Thứ sáu 05/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù sắm vai siêu dự bị tại Chelsea nhưng thành tích ghi bàn của Loic Remy bằng cả 4 tiền đạo Mario Balotelli, Rickie Lambert, Daniel Sturridge và Fabio Borini của Liverpool cộng lại.

Trong trận thắng Tottenham 3-0 mới nhất, Loric Remy chỉ mất 7 phút để ghi tên mình trên bảng điện tử sau khi vào sân thay Dorgba bằng pha xoay sở cực kỳ thông minh loại bỏ Vertonghen, đánh bại thủ thành Lloris.

Có lẽ Liverpool đang hối hận với trường hợp của Remy. Ảnh: Internet.

Đây là thành tích tương đối ấn tượng so với hàng tiền đạo bên phía Liverpool. Cụ thể trong 170 phút có mặt trên sân Remy đã sút tung lưới đối phương đến 2 lần trong khi đó thành tích của cả Mario Balotelli, Rickie Lambert, Daniel Sturridge và Fabio Borini sau 14 vòng đấu cũng chỉ là 2 bàn do công của Lambert và Sturridge.

Nếu tỉnh tổng số phút thì cả 4 tiền đạo trên phải mất đến 1567 phút để có được hai bàn thắng. Rõ ràng Balotelli là người tệ nhất của The Kop. Kể từ khi chuyển đến thi đấu cho đội chủ sân Anfield, tiền đạo người Ý vẫn chưa một lần nổ súng ở Premier Leauge. Thành tích yếu kém đó là nguyên nhân khiến cho Liverpool đang rất lận đận.

Có lẽ đến giờ phút này, HLV Rodgers và các cộng sự đang rất hối hận khi hủy hợp đồng với Remy vào phút chót vì cho rằng cầu thủ này không đảm bảo sức khỏe. Remy cho thấy anh đủ khả năng để thi đấu cho một đội bóng lớn ở Premier League.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục