Một mình Damian Lillard chấp cả Team Los Angeles Lakers

20:26 Thứ ba 06/03/2018

TinTheThao.com.vnLàm khách trên sân Staples Center của Los Angeles Lakers, Damian Lillard đã chơi quá hay và mang đến chiến thắng cho Portland Trail Blazers.

1

  Trước khi bước vào trận đấu này, Damial Lillard có được phong độ cực kỳ ấn tượng. Do đó, ngôi sao 28 tuổi là niềm hy vọng lớn nhất của Trail Blazers.

2

  Làm khách trên sân của Lakers, Trail Blazers đã trải qua không ít khó khăn. Trong số đó, Lillard cũng không phát huy được phong độ tốt nhất trong hiệp một. Ngôi sao 28 tuổi chỉ ghi được 3 điểm.

3

  Sang hiệp hai, Trail Blazers tiếp tục gặp khó và trông cậy hết vào Lillard. Rất may cho đội khách khi một mình Lillard ghi đến 14 điểm, qua đó giúp họ duy trì được thế trận cân bằng với Lakers.

4

  Bước sang hiệp ba, Trail Blazers bất ngờ chơi trùng xuống. Một phần vì phong độ suy giảm, nhưng nguyên nhân chính đến từ việc Lakers chơi quá hứng khởi.

5

  Tình hình được duy trì cho đến một nửa thời gian của hiệp 4, Trail Blazers bị dẫn trước với cách biệt 7 điểm và đối diện với nguy cơ thất bại.

6

  Đúng lúc này, Lillard chơi như lên đồng và khiến cục diện thay đổi chỉ sau 2 phút.

7

 

8

  Ngôi sao 28 tuổi thực hiện đến 4 cú ném ba điểm chuẩn xác, giúp Trail Blazers từ thế bị dẫn trước, vượt lên dẫn ngược với cách biệt an toàn. Sau đó, đội khách giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 108-103.

9

  Một trận đấu quá hay của Damian Lillard khi anh ghi được 36 điểm, 5 rebounds và 6 kiến tạo. Lillard là cầu thủ xuất sắc nhất của trận này.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:00 06/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục