Dự đoán NBA, Brooklyn – Golden State: Tiệc nhẹ cho Curry, Durant

17:08 Thứ ba 06/03/2018

TinTheThao.com.vnTiếp đón Brooklyn Nets (20-44) trên sân nhà, Golden State Warriors (49-14) được dự đoán sẽ giành chiến thắng dễ dàng.

Giờ thi đấu: 10 giờ 30 phút

Địa điểm: Oracle Arena.

warriors

  Golden State đang có phong độ rất cao.

Golden State Warriors đang có phong độ thuyết phục kể từ khi trở lại sau kỳ nghỉ All-Star 2018. Đến nay, thầy trò HLV Steve Kerr đã giành được 5 trận thắng liên tiếp trước các đối thủ Los Angeles Clippers, OKC Thunder, New York Knicks, Washington Wizards và Atlanta Hawks.

Golden State trải qua 3 trận làm khách liên tiếp ở miền Đông. Vào ngày mai, những nhà ĐKVĐ sẽ trở về Oracle Arena để tiếp đón đội bóng khác đến từ miền Đông là Brooklyn Nets. Đây là thử thách hết sức nhẹ ký đối với Golden State và đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng để mở màn cho cuộc hành trình đầy khó khăn trong thời gian tới – ba trận liên tiếp đối đầu với San Antonio Spurs, Portland Trail Blazers và Minnesota Timberwolves với hiệu suất rất căng thẳng, 1 ngày / trận.

hi-res-ad9c984f0cacbbd1f2536381ba307b8b_crop_north

  Golden State cần phân phối sức cho các trận đấu tiếp theo.

So với đối thủ Brooklyn Nets, rõ ràng Golden State được đánh giá cao hơn rất nhiều, cụ thể là ở tất cả mọi mặt. 4 trận gần nhất, Brooklyn toàn thua. Còn tính trong vòng 10 trận, Brooklyn chỉ giành được vỏn vẹn 2 trận thắng. Làm khách đến sân Oracle Arena, đội khách còn gặp bất lợi lớn khi trung phong Jahill Okafor không thể ra sân. Trong khi Golden State có lực lượng mạnh nhất.

Nắm giữ cả thiên thời, địa lợi và nhân hòa, không quá khó để Golden State có thể giành chiến thắng trước Brooklyn. Vấn đề lớn nhất đối với đội chủ nhà sẽ nằm ở HLV Steve Kerr khi ông phải có những toan tính phù hợp nhằm phân phối sức cho các trụ cột ở những trận cầu căng thẳng tiếp theo.

Đội hình dự kiến:

Brooklyn: Russell, Crabbe, Carroll, Allen, Dinwiddie.

Golden State: Curry, Thompson, Durant, Green, Pachulia.

Dự đoán: Brooklyn Nets 90-123 Golden State Warriors.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:00 06/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục