Về khoản ăn uống, Durant tuyên bố Curry không có tuổi

09:21 Thứ ba 06/03/2018

TinTheThao.com.vnMột thông tin thú vị vừa được tiết lộ từ tờ Athletic cho hay, khi gia nhập Golden State Warriors, Kevin Durant đã trở thành một “cỗ máy” ăn chính hiệu.

Ở Golden State Warriors lúc này, Kevin Durant chưa phải là ngôi sao sáng nhất. Thay vào đó, Stephen Curry mới được xem là linh hồn của những nhà ĐKVĐ và tạo ra sức ảnh hưởng ghê gớm. Thế nhưng, không phải cái gì Curry cũng nhất mà điển hình như việc ăn uống - còn lâu Curry mới sành ăn hơn Durant ở thời điểm này.

Kevin-Durant-has-evolved-into-_foodie_-with-Golden-State

  Durant là tay sành ăn bậc nhất trong giới cầu thủ ở NBA.

Không phải ngẫu nhiên ở Kevin Durant được mệnh danh là quái vật bởi ngôi sao 29 tuổi sở hữu lối chơi công thủ toàn diện. Durant có thể ghi điểm cừ khôi và thường xuyên hỗ trợ tích cực trên mặt trận phòng ngự bằng cách tung ra những cú blocks trời giáng.

So với thời còn thi đấu cho OKC Thunder, thể chất của Kevin Durant đã được nâng tầm khá nhiều. Và yếu tố lớn nhất dẫn đến sự cải thiện này nằm ở chỗ, Kevin Durant đã lao vào ăn uống. Tờ The Athletic kể lại: “Gia nhập Warriors, chế độ ăn uống của Durant đã tăng vượt bậc với thực phẩm chủ yếu là cánh gà và thức ăn nhanh.”

kevin-durant_10095nr1tuw0x1wp20tmp9ufja

  Nhờ ăn nhiều, thể trạng của Durant đã đậm người hơn trước.

“Bất kể đêm nào mà Golden State Warriors không thi đấu, chúng ta có thể tìm thấy Durant trong những quán ăn xa hoa. Có cảm giác Durant ăn mọi thứ, như thể đã nhắm đến hồi cách đây vài năm và bây giờ mới ra sức ăn cho thỏa thích. Durant kể lại khi còn trẻ, anh có rất ít bạn bè nên không hay ra ngoài ăn uống. Nhưng bây giờ thì khác, Durant có nhiều mối quan hệ hơn.”

Nhờ la cà ở nhiều nơi, Durant đã sành ăn hơn rất nhiều. Chính vì điều đó, Durant đang có sợi dây liên lạc với cô vợ Ayesha Curry của Stephen Curry – một đầu bếp đẳng cấp thế giới.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:00 06/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục