Kobe Bryant: 5 lần vô địch NBA cũng không sướng bằng giải Oscar

19:59 Thứ ba 06/03/2018

TinTheThao.com.vnKobe Bryant bày tỏ sự tự hào sau khi đoạt được chiếc Cup Oscar đầy danh giá. Anh cho biết giải thưởng này thật sự quan trọng trong cuộc đời của mình.

Kobe Bryant trải qua 20 mùa giải trong màu áo Los Angeles Lakers và được xem là tượng đài vĩ đại bậc nhất. Trong chừng ấy thời gian, Kobe giành được 5 danh hiệu vô địch NBA, cùng với hàng loạt giải thưởng cao quý khác.

k4

  Kobe Bryant được tôn vinh ở giải Oscar.

Sau khi nói lời chia tay với sàn đấu, Kobe sản xuất bộ phim hoạt hình ngắn mang tên Dear Basketball – dựa theo bài thơ do chính tay anh viết. Có lẽ, ngay ở trong giấc mơ, Kobe cũng khó tưởng tượng đến cảnh Dear Basketball đã giúp cái tên của anh xướng lên ở giải Oscar.

Theo đó, Dear Basketball được đề cử ở giải thưởng phim ngắn ấn tượng nhất của Oscar. Kết quả, bộ phim dưới bàn tay đạo diễn “nghiệp dư” Kobe Bryant đã giành chiến thắng trong sự vỡ òa của những người có mặt trong đêm trao giải. Kobe Bryant cho biết đây là cảm giác hết sức đặc biệt:

kobe-bryan

 Kobe không tin mình lại có ngày dáng tự hào như hôm này.

“Tôi cảm thấy còn tuyệt hơn cả việc giành những chiếc Cup vô địch NBA, tôi nói thật. Khi còn là một đứa trẻ, tôi mơ được chinh phục danh hiệu và đã cố gắng tập luyện thật tốt để biến giấc mơ đó thành hiện thật”, Kobe nói.

“Nhiều người hỏi tôi rằng sẽ làm gì sau khi giải nghệ. Tôi nói mình muốn là một nhà văn, là người được kể chuyện. Giải thưởng này thật điên rồ, quá điên rồ và vượt xa cảm xúc của tôi”, Kobe nói.

Bộ phim ngắn Dear Basketball:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:30 06/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục