“Một khoảnh khắc thiên tài của Casemiro”

22:43 Thứ hai 05/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng BBC Sport sau chiến thắng của Manchester United trước West Ham United, cựu danh thủ James McFadden đã dành nhiều lời khen cho tiền vệ Casemiro.

Đêm qua, Man United đã có chiến thắng giòn giã 3-0 trước West Ham trên sân nhà Old Trafford ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 23 Premier League với cú đúp của Alejandro Garnacho cùng 1 bàn thắng của Rasmus Hojlund.

Trong đó ở tình huống ghi bàn mở tỷ số của Hojlund, tiền vệ Casemiro đã góp công lớn bởi ngôi sao người Brazil đã có pha cướp bóng dũng cảm trước mũi giày các cầu thủ West Ham, qua đó đặt Hojlund vào vị trí thuận lợi để dứt điểm.

Chứng kiến pha bóng đẳng cấp nơi cầu thủ 31 tuổi, cựu tiền đạo McFadden đã thể hiện cảm xúc phấn khích trên sóng BBC Sport. 

Casemiro đã có một khoảnh khắc thiên tài khi cướp bóng thành công nơi tuyến giữa để mở ra 1 tình huống phản công nguy hiểm, Hojlund đã hoàn thành tốt nhiệm vụ với cú dứt điểm hiểm hóc sau đó. Một bàn thắng tuyệt vời”, McFadden nói. 

Pundit praises Manchester United midfielder for ‘brilliant’ moment in Rasmus Hojlund goal vs West Ham - Bóng Đá

 Casemiro có màn trình diễn xuất sắc trước West Ham. 

Kể từ khi trở lại thi đấu sau chấn thương gặp phải hồi tháng 11, Casemiro đã góp công lớn giúp Man United có 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Ba điểm giành được trước West Ham mới đây giúp Quỷ Đỏ vượt qua chính đối thủ trên BXH Premier League. Hiện đoàn quân Erik ten Hag kiếm được 38 điểm sau 23 trận đã đấu, xếp thứ 6, kém 8 điểm so với nhóm dự Champions League mùa sau.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:45 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục