Một đội bóng đã lùi bước trong vụ Gyokeres

09:31 Thứ tư 27/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Diario AS, cuộc đua giành tiền đạo người Thụy Điển đang được thu hẹp khi một ứng viên đã rút lui.

Atletico Madrid đang tìm cách tái thiết vào mùa hè và có vẻ như rất nhiều cầu thủ sẽ được thông báo về vai trò của mình trước mùa giải tới. Tuy nhiên, Alvaro Morata sẽ cảm thấy an tâm hơn một chút sau động thái mới nhất của Los Colchoneros với Viktor Gyokeres.

Cầu thủ 25 tuổi người Thụy Điển đang có phong độ chói sáng mùa này, ghi 36 bàn và thực hiện 14 đường kiến tạo chỉ sau 39 lần ra sân. Ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, Gyokeres là nhân tố chính giúp Sporting Lisbon đứng đầu bảng và chỉ thua hai lần trong cả mùa giải.

Arsenal, Chelsea-linked Viktor Gyokeres addresses Sporting Lisbon future - Bóng Đá

 Atletico 'tá hỏa' khi  biết mức giá của đối tác.

Theo Diario AS, Atletico đã thăm dò mức giá mà Sporting yêu cầu, nhưng họ đã nhanh chóng rút lui sau khi biết đối tác đòi 90 triệu euro.

Như nhật báo đến từ Madrid chỉ ra, chỉ khi thương vụ bán Joao Felix xảy ra cùng với sự ra đi của một hoặc hai tiền đạo nữa mới có thể cho phép đội chủ sân Metropolitano tham gia thị trường chuyển nhượng. Nhưng ngay cả lúc đó, Los Colchoneros cũng khó có thể cạnh tranh với những Chelsea hay Arsenal. Nếu Gyokeres ra đi thì có vẻ như điểm đến tiềm năng sẽ là Premier League, dựa trên ưu thế về tài chính của các đại gia Anh Quốc.

Đăng Nguyễn | 08:33 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục