Một CLB ''ngã ngựa'' trong cuộc đua giành Pedro Neto

22:36 Thứ ba 12/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã loại một đội bóng ra khỏi danh sách bến đỗ tiềm năng.

Với những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay, Pedro Neto đang trở thành cái tên được nhiều CLB hàng đầu săn đón. Ngôi sao người Bồ Đào Nha hứa hẹn sẽ mang đến cho bất kỳ đội bóng nào chiêu mộ được anh một làn gió mới nơi hành lang cánh, nhờ vào bộ kỹ năng toàn diện của mình.

Vì thế trong thời gian gần đây, đã xuất hiện không ít tin đồn cho rằng Arsenal và Liverpool đều muốn sở hữu tiền đạo Wolves.

Arsenal transfer target Pedro Neto sends clear message on his future - Bóng Đá

 Neto được nhiều ông lớn săn đón. 

Pháo thủ cần tìm kiếm phương án chất lượng để san sẻ bớt gánh nặng với Bukayo Saka, trong bối cảnh sao trẻ người Anh phải hoạt động liên tục và không ít lần cho thấy dấu hiệu quá tải.

Còn về phần Liverpool, họ có thể đứng trước nguy cơ chia tay Mohamed Salah vào hè này, khi mà các đại gia Ả Rập vẫn ra sức chèo kéo tiền đạo Ai Cập. Do vậy, Neto chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng để cân nhắc.

Ngoài hai đội bóng kể trên, Tottenham Hotspur cũng muốn tham gia vào cuộc đua. Tuy nhiên nguồn tin từ Football Insider khẳng định, cá nhân Neto không hề hứng thú với viễn cảnh gia nhập đoàn quân Ange Postecoglou. 

Trường Sơn | 21:38 12/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục