Morata và Chelsea tính kế 'rút ruột' Real

20:28 Thứ bảy 11/11/2017

TinTheThao.com.vnAlvaro Morata khẳng định anh sẽ rất vui khi Chelsea chiêu mộ được người đồng đội cũ tại Real Madrid.

Tiền đạo người Tây Ban Nha gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua và đang hòa nhập rất tốt tại đội bóng mới. Tính đến thời điểm này, sau 10 trận đã chơi cho Chelsea tại Ngoại hạng Anh, Morata đã ghi tới 7 bàn thắng.

Morata và Chelsea tính kế 'rút ruột' Real - Bóng Đá

 Morata muốn Chelsea chiêu mộ ngay Isco.

Mới đây, một số nguồn tin cho rằng Chelsea đang chuẩn bị mua thêm một tiền đạo nữa để tăng cường hàng công. Đây có thể là người sẽ cạnh tranh quyết liệt với Morata ở vị trí tiền đạo, tuy nhiên cầu thủ 24 tuổi không hề quan tâm đến thông này.

Ngược lại, Morata cho biết mình rất muốn Chelsea chiêu mộ được Isco, người đồng đội cũ tại Real của anh. Morata cũng khẳng định mình là bạn thân của Isco và sẽ thật tuyệt nếu cả hai tái hợp tại Stamford Bridge.

Trên Cadena SER, Morata cho biết: “Tôi sẽ mang Isco đến Chelsea ngay khi có thể. Nhưng hiện tại Isco đang là cầu thủ quan trọng của Real và cả đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

Isco là không thể ngăn cản và cả thế giới đã thấy điều đó khi Isco trở thành người dẫn dắt lối chơi của Real. Isco có khả năng thay đổi cục diện trận đấu và luôn có những điều khác biệt. Cậu ấy như nhảy múa với quả bóng và đặc biệt tôi và Isco chơi rất thân.

Video những màn trình diễn ấn tượng của Isco trong màu áo Real

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 19:20 11/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục