Mới 'thử lửa', CAHN của Kiatisuk đã đánh bại đội dẫn đầu V-League

09:04 Thứ tư 07/02/2024

TinTheThao.com.vnCLB CAHN dưới thời HLV Kiatisuk Senamuang đang cho thấy những tín hiệu vô cùng hứa hẹn khi V-League sắp trở lại.

Nằm trong khuôn khổ các trận giao hữu để chuẩn bị khi mùa giải V-League trở lại, CLB CAHN có cuộc chạm trán với đội bóng hiện đang dẫn đầu BXH quốc nội, Nam Định tại sân Ninh Bình. 

Đây cũng là trận đấu thứ 2 của CLB kể từ khi HLV Kiatisuk Senamuang lên nắm quyền. Ở cuộc đối đầu trước đó, họ đã giành chiến thắng 3-2 trước đại diện đang chơi ở giải Hạng Nhất, PVF-CAND. 

Tiếp đà phong độ, CAHN đã vượt qua Nam Định trong một trận cầu hấp dẫn với tỷ số 4-3. Lần lượt Vũ Văn Thanh, Hồ Tấn Tài và Phạm Gia Hưng (cú đúp) đã điền tên lên bảng tỷ số để mang về thắng lợi cho đoàn quân HLV Kiatisuk.

Mới 'thử lửa', CAHN của Kiatisuk đã đánh bại đội dẫn đầu V-League - Bóng Đá

CAHN giành thắng lợi 4-3 trước Nam Định. Ảnh: CLB CAHN. 

Đây được xem là kết quả rất đáng khích lệ dành cho những nhà đương kim vô địch V-League dưới triều đại của chiến lược gia người Thái Lan. 

Trước đó, CLB CAHN thi đấu bất ổn và từng vướng vào lùm xùm với HLV Gong Oh-kyun liên quan đến câu chuyện hợp đồng và những mâu thuẫn trong việc đưa ra chỉ đạo cuối cùng. Tuy nhiên, giờ đây, họ đang có dấu hiệu trở lại và được kỳ vọng sẽ có thể bảo vệ thành công ngôi vương V-League trong mùa giải này.

Phi Yến | 08:06 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục