Mơ “hóa rồng”, FLC Thanh Hóa chiêu mộ tuyển thủ Slovenia

18:24 Thứ tư 13/01/2016

Với những thể hiện tốt trong vài buổi thử việc vừa qua, gần như chắc chắn Ivan Firer sẽ được FLC Thanh Hóa ký hợp đồng. Tuyển thủ 31 tuổi người Slovenia này được kỳ vọng có thể giúp đội bóng xứ Thanh “hóa rồng” ở V-League 2016.

Để hướng tới tham vọng chinh phục chức vô địch V-League 2016, thời gian vừa qua, FLC Thanh Hóa đã có những động thái rất tích cực về mặt nhân sự. Họ liên tục khiến giới mộ điệu phải choáng váng khi bỏ ra những số tiền lớn để chiêu mộ một loạt nội binh trứ danh như Hoàng Thịnh, Văn Bình, Đình Đồng, Tiến Thanh,...

Ivan Firer từng khoác áo ĐT Slovenia.

Chưa hết, mới đây FLC Thanh Hóa còn chịu chơi khi mời một ngoại binh thuộc dạng có số má từ châu Âu về thử việc, đó là tiền đạo người Slovenia - Ivan Firer. Theo tiết lộ, trong 4 buổi tập vừa qua cùng đội bóng xứ Thanh, chân sút 31 tuổi này đã làm hài lòng tất cả bởi sự nhanh nhẹn và khả năng xử lý bóng ở đẳng cấp cao. Gần như chắc chắn anh sẽ được FLC Thanh Hóa ký hợp đồng và có thể chinh chiến tại V-League 2016.

Ivan Firer sinh năm 1984 và đã có 1 lần khoác áo ĐT Slovenia. Điều đáng nói là Firer vừa mới ghi bàn ở vòng sơ loại giải đấu danh tiếng Europa League trong màu áo Celje hồi đầu mùa giải năm nay. Ở các đội bóng quê hương thì Firer cũng được đánh giá rất cao ở khả năng săn bàn và tạo cơ hội cho các đồng đội. Nếu chuyển sang V-League 2016 thi đấu, chắc chắn Firer sẽ là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Vua phá lưới.

Sở dĩ Ivan Firer chấp nhận sang Việt Nam thi đấu là do sự thuyết phục của ngôi sao một thời của Thanh Hóa là Nastja Ceh. Cựu tiền vệ tài hoa này đã chuyển sang làm “cò” cầu thủ sau khi giải nghệ. Với mối quan hệ thân thiết với đội bóng xứ Thanh thì Nastja đã giới thiệu Firer đến Việt Nam thi đấu. Được biết, trên chuyên trang chuyển nhượng transfersmark, Ivan Firer được định giá lên tới 350.000 euro.

Những màn diễn đẳng cấp của Ivan Firer trước khi sang FLC Thanh Hóa thử việc:

Đông Hưng | 18:00 13/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục