Mơ Champions League, Villas-Boas bị Drogba cho là "điên"

08:32 Thứ tư 23/05/2012

Bài trả lời phỏng vấn trên France Football mới đây cho thấy đúng là các cựu thần của Chelsea, trong đó có Drogba, đã có những mâu thuẫn sâu sắc với cựu HLV Villas-Boas.

Mơ Champions League, Villas-Boas bị Drogba cho là "điên"

Cùng Chelsea đăng quang Champions League với một kịch bản không thể kịnh tính hơn, Drogba đã quyết định sẽ dứt áo ra đi sau 8 năm gắn bó, bất chấp Chelsea vẫn đề nghị anh ở lại. Lý do nào Drogba lại quyết định như vậy, khi anh đang là người hùng và thể lực của anh vẫn có thể chơi được ít nhất là một mùa bóng nữa ở đẳng cấp cao?

Dễ hiểu, Drogba nhận thấy nhu cầu đổi mới nhân sự ở Stamford Bridge hiện nay, mà người đòi hỏi điều đó cấp thiết nhất, không ai khác, chính là Abramovich. Cũng vì thực hiện cuộc thay đổi nhân sự ấy quá triệt để mà HLV Villas-Boas đã phải ngậm ngùi ra đi. Nhiều người đồn đoán rằng, việc Villas-Boas bị sa thải là do các cựu thần chống đối và bài trả lời phỏng vấn của Drogba trên tờ France Football đã hé lộ bí mật cho thấy sự chống đối ấy là có thật.

“Ông nằm mơ à?” là câu trả lời của Drogba dành cho Villas-Boas, khi hồi cuối năm 2011, HLV người BĐN nói với các học trò rằng, họ có thể vô địch Champions League. Thêm vào đó, Drogba cũng thẳng từng chỉ trích Villas-Boas: “Chúng ta đã đánh mất hết giá trị. Chúng ta không còn là một đội bóng nữa”. Vậy theo Drogba, giá trị của đội bóng là gì? Dễ hiểu, ngay sau khi kể lại chuyện này, anh đã thổ lộ trên France Football rằng: “Cuối cùng, sự trở lại của những thành viên cũ, như tôi và Lampard, đã làm cho đội bóng mạnh mẽ trở lại”.

Như vậy, không còn nghi ngờ gì nữa, chính Drogba, một công thần, là một nhân tố đã góp phần đẩy Villas-Boas ra đi.


Như vậy, không còn nghi ngờ gì nữa, chính Drogba, một công thần, là một nhân tố đã góp phần đẩy Villas-Boas ra đi.

Anh Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục