Milan xác định mục tiêu lớn nhất ở cánh trái

08:05 Thứ ba 30/01/2024

TinTheThao.com.vnTrên The Daily Briefing, Matteo Moretto tiết lộ rằng AC Milan đang nhắm tới hậu vệ trái ở La Liga.

AC Milan đang tìm cách tăng cường sức mạnh cho vị trí hậu vệ trái của họ và có vẻ như La Liga là nơi họ sẽ nhắm tới. Tuy nhiên, đó có thể không phải là Juan Miranda của Real Betis, mặc dù Milan có mối liên hệ chặt chẽ với cựu cầu thủ Barcelona trong những tháng gần đây.

Miranda sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới và có vẻ như anh đã sẵn sàng tới San Siro theo dạng CNTD, nhưng các cuộc đàm phán dường như đã bị đình trệ hoặc đổ vỡ trong những tuần gần đây. Milan có thể đang tìm một cái tên khác.

Nguồn Internet

 Lopez được Milan nhắm đến.

Hậu vệ trái Javi Lopez của Alaves có thể là sự thay thế của họ. Trên The Daily Briefing, Matteo Moretto tiết lộ rằng Rossoneri đã theo dõi Lopez trong vài tháng và đang xem xét lời đề nghị vào mùa hè dành cho cầu thủ 21 tuổi này.

Lopez đã bắt đầu được ra sân ở mùa giải trước ở Segunda cho El Glorioso, và trong những tháng gần đây, phong độ của anh đã khiến đội trưởng Ruben Duarte phải ngồi dự bị hoặc được chuyển vào trung tâm hàng phòng ngự. Tính đến thời điểm hiện tại, Lopez đã có 18 lần ra sân, 12 trong số đó là đá chính và có 3 đường kiến tạo cho đồng đội. 10 trong 11 trận gần nhất của Alaves, anh chơi trọn vẹn 90 phút cho đoàn quân của Luis Garcia Plaza.

Đăng Nguyễn | 07:07 30/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục