Milan buồn vì sự trở lại ấn tượng của Tevez

09:52 Thứ sáu 23/03/2012

Vừa qua, Phó chủ tịch của Milan, Adriano Galliani đã thừa nhận rằng ông vẫn còn tiếc vì "vồ hụt" Carlos Tevez.

Tưởng chừng như tiền đạo người Argentina đã có thể trở thành người của Milan trong tháng Giêng vừa qua, khi cả Tevez lẫn Milan đều đã đạt được sự thống nhất về các điều khoản trong hợp đồng chuyển nhượng. Tuy nhiên, ngay đúng những phút cuối cùng của TTCN, Man City lại quyết định không cho Tevez cấp bến San Siro.

Adriano Galliani. Ảnh: Internet.

Và khi chứng kiến màn trở lại ấn tượng của Tevez trong trận đấu giữa Man City và Chelsea giữa tuần qua, Galliani đã phải thừa nhận trước truyền thông rằng mình thật sự thấy tiếc vì không thể mang Tevez về Milan.

"Một cơ hội như thế có thể sẽ không đến hai lần."

"Tôi đã chứng kiến màn trình diễn của anh ấy trong trận đấu với Chelsea. Sau sáu tháng không thi đấu, anh ấy vẫn trình diễn được một lối chơi quá tuyệt vời và chính điều đó đã giúp Man City có thể đảo ngược được tình thế."

"Tôi phải thừa nhận rằng mình rất thích Tevez, tuy nhiên có lẽ số phận đã không cho chúng tôi có cơ hội làm việc cùng nhau. Mặc dù vậy chúng tôi cũng đang rất mừng vì đã có được Maxi Lopez."


Việc không có được chữ ký của Tevez, Milan buộc phải quay sang chiêu mộ Lopez. Tuy chỉ là người thay thế, tuy nhiên màn trình diễn của tiền đạo người Argentina cho đến lúc này trong màu áo của Milan là vô cùng ấn tượng với 2 bàn thắng trong 5 trận được ra sân.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục