Mikel Arteta tự tin vào hàng công Arsenal hiện tại

18:33 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football London, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tự tin rằng Arsenal sở hữu những cầu thủ có khả năng ghi bàn.

Kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal vào mùa hè tới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tò mò dành cho cổ động viên "Pháo thủ", bởi đại diện Bắc London cần bổ sung thêm một tiền đạo chất lượng. Tuy nhiên, huấn luyện viên Mikel Arteta lại không nghĩ như vậy.

Mikel Arteta tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng mùa hè của Arsenal - Bóng Đá

Eddie Nketiah và Gabriel Jesus từng nhận nhiều chỉ trích.

Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn mới đây (được Football London ghi lại), ông nói: "Tôi nghĩ đó là câu chuyện rằng Arsenal đã không tạo ra cơ hội, rằng chúng tôi cần một "số 9", nhưng thành thật mà nói, chúng tôi chơi như thế này cả năm rồi".

"Suốt mùa giải, chúng tôi chơi rất tốt. Rõ ràng là các bàn thắng không được ghi nhiều như bây giờ, nhưng đó chưa bao giờ là vấn đề mà chúng tôi cần một số 9".

"Bởi vì chúng tôi có Gabi (Jesus), chúng tôi có Kai (Havertz), chúng tôi có Eddie (Nketiah) và chúng tôi có Leo (Trossard), người có thể chơi ở vị trí số 9 ảo. Các bàn thắng sẽ đến".

Mikel Arteta tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng mùa hè của Arsenal - Bóng Đá

Mikel Arteta đặt niềm tin vào các học trò.

"Vì vậy, tôi không nghĩ đó từng là một vấn đề lớn. Tôi nghĩ bây giờ chúng tôi thực sự đang đi đúng hướng và chúng tôi mang lại mối đe dọa thực sự đe dọa trước khung thành".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:35 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục