Mikel Arteta nói thẳng về sức mạnh của PSG sau khi có Messi

16:19 Thứ năm 12/08/2021

TinTheThao.com.vnKhông nằm ngoài dự đoán, thiên tài người Argentina đã chính thức gia nhập Paris Saint-Germain sau khi rời khỏi Camp Nou.

Đã có hàng loạt bom tấn được kích nổ trong mùa Hè năm nay, nhưng, có thể nói việc Lionel Messi gia nhập Paris Saint-Germain là thương vụ gây chấn động nhất cho đến thời điểm hiện tại. 

Trên thực tế, siêu sao người Argentina đã sẵn sàng ký vào bản hợp đồng mới và gắn bó dài hạn với Barcelona, nhưng rốt cuộc thì mọi việc đã sụp đổ. Sau cùng, Messi lựa chọn PSG làm bến đỗ mới - nơi anh sẽ được tái hợp cùng Neymar, cũng như gặp gỡ những người đồng hương.

Hiển nhiên, không nhiều người muốn chứng kiến cuộc chia tay giữa Barcelona và Messi - một trong những mối tình kéo dài nhất trong lịch sử bóng đá. Điển hình như HLV Mikel Arteta, nhưng đồng thời, ông cũng đánh giá cao Paris Saint-Germain với động thái này.

Mikel Arteta on Messi - Bóng Đá

 Messi đã trở thành người của PSG.

Thông qua Sky Sports, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Messi là cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh. Cậu ấy đã lớn lên ở Barcelona, có một phần tương tự như tôi."

"Để Messi rời đi theo cách mà mọi chuyện đã xảy ra, thật đáng buồn. Nhưng nó cũng cho bạn biết, đó là cuộc khủng hoảng tài chính. Thật đáng buồn, song, họ phải làm điều đó để cứu lấy câu lạc bộ."

"Ngay lập tức, bạn có thể thấy mọi người ở Paris, họ hào hứng như thế nào. Họ đang xây dựng một đội hình thật đáng kinh ngạc."

Messi chia sẻ về Mauricio Pochettino 

 
Huỳnh Phong | 15:49 12/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục