Mikel Arteta đặt mục tiêu "khủng" cho Arsenal

06:58 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Belfast Telegraph, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn phần còn lại của mùa giải diễn ra thật hoàn hảo.

Sau 27 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh mùa này, Arsenal vẫn cùng Manchester City và Liverpool tạo thành cuộc đua tam mã trên bảng xếp hạng. Đội chủ sân Emirates hy vọng có thể đánh bại hai đối thủ sừng sỏ kể trên để bước lên ngôi vô địch.

Mikel Arteta đặt mục tiêu

Mikel Arteta đặt yêu cầu cao với các học trò.

Khi được các phóng viên hỏi cần bao nhiêu điểm để vô địch mùa giải năm nay, huấn luyện viên Mikel Arteta cho biết (được Belfast Telegraph ghi lại): “Bạn luôn hỏi tôi câu hỏi này và tôi không bao giờ hiểu đúng. Yêu cầu, bạn có thể phải thắng mọi trận đấu. Tôi không biết. Tôi không có bất cứ cơ sở nào cả".

“Có rất nhiều trận đấu và tất cả chúng tôi sẽ có lịch trình dày đặc và giải đấu này có thể khác với mùa giải trước. Nếu giành dưới 90 điểm, tôi nghĩ điều đó (vô địch giải đấu) sẽ rất khó khăn".

Mikel Arteta đặt mục tiêu

Mikel Arteta hiểu những khó khăn ở Ngoại hạng Anh.

“Chúng tôi phải cải thiện về mọi mặt, chỉ vậy thôi, tất cả các huấn luyện viên đều cố gắng trở nên tốt hơn với những gì chúng tôi đã làm”, huấn luyện viên trưởng của Arsenal nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:00 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục