Mikel Arteta: "Cuộc đua marathon khổng lồ"

09:58 Thứ ba 05/12/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha nhận định về cuộc đua vô địch Premier League mùa giải năm nay (theo Metro).

Arsenal là một trong những ứng cử viên nặng ký đua tranh chức vô địch Premier League 2023/2024. Sau 14 vòng đấu mùa này, đoàn quân Mikel Arteta chiếm ngôi đầu BXH, nhỉnh hơn đội đứng thứ 2, Liverpool với khoảng cách hai điểm.

Mùa giải năm ngoái, Arsenal tạo nên cuộc đua song mã hấp dẫn, kịch tính với Man City. CĐV kỳ vọng, Pháo thủ sẽ lột xác và giành ngôi vương nước Anh mùa này. 

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu với Luton Town, Mikel Arteta cho hay: "Liệu tôi có phấn khích khi Man City sa sút thời gian qua? Không. Tôi phấn khích khi xem toàn đội thi đấu. Xem xét cách họ cư xử hàng ngày, sự khao khát và sẵn sàng tập luyện của các cầu thủ.....".

Arsenal on red alert over training workloads with Mikel Arteta carefully managing his stars  - Bóng Đá

Arsenal là ứng cử viên nặng ký đua vô địch. 

"Đó là điều mang lại cho tôi sự khích lệ. Những điều người khác làm là thứ chúng ta không thể kiểm soát được. Tôi nghiên cứu cách giúp đội bóng chơi tốt hơn vào ngày mai, kiên định hơn và khó bị đánh bại hơn.....".

"Chúng ta cần nghĩ ra cách sử dụng các cầu thủ theo cách tốt nhất có thể để giành chiến thắng. Phía trước chúng ta là cuộc đua marathon khổng lồ".

Anh Nguyễn | 09:00 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục