Mikel Arteta cập nhật tình hình của Pepe

10:24 Thứ bảy 02/09/2023

TinTheThao.com.vnTờ Football.London trích dẫn phát biểu của Mikel Arteta, trong đó, vị HLV người Tây Ban Nha thừa nhận Arsenal vẫn đang tìm giải pháp cho Nicolas Pepe.

 

Pháo thủ đang tìm cách bán Nicolas Pepe, người không còn nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà không góp mặt trong bất kỳ trận đấu tiền mùa giải nào của Arsenal ở Đức, Mỹ hoặc London. Anh cũng đã bị loại khỏi đội hình Arsenal trong cả 3 trận đấu ở Premier League cho đến nay. Pepe chỉ trở lại Anh tập luyện trong 2 tuần qua sau khi dành phần lớn mùa hè để hồi phục chấn thương đầu gối.

Mikel Arteta provides update on Nicolas Pepe transfer situation as deadline approaches - Bóng Đá

 Pepe vẫn chưa rõ tương lai.

Trong phát biểu mới đây, HLV Arteta tiết lộ rằng Arsenal đang tìm ra giải pháp để cầu thủ 28 tuổi rời phía bắc London vào mùa hè này: "Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm giải pháp và có rất nhiều liên hệ giữa người đại diện của Nicolas với cầu thủ và câu lạc bộ vào lúc này.

Hiện tại, tôi không có gì để công bố."

Pepe đã thu hút sự quan tâm từ Besiktas ở Thổ Nhĩ Kỳ và các CLB ở Ả Rập Saudi. Kỳ chuyển nhượng của Ả Rập Saudi phải đến ngày 7 tháng 9 mới kết thúc, trong khi kỳ chuyển nhượng ở Thổ Nhĩ Kỳ vẫn mở cho đến ngày 15 tháng 9. Theo đó, Pepe hoàn toàn có thể ra đi, dù kỳ chuyển nhượng tại Anh đã khép lại.

Minh Tuấn | 09:26 02/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục