Mikel Arteta: "Arsene Wenger là tấm gương cho tôi"

09:52 Thứ bảy 29/07/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang web của Arsenal, HLV Mikel Arteta thừa nhận đã học được rất nhiều điều từ người thầy Arsene Wenger.

 

Mikel Arteta tiết lộ: "Tôi đã học được rất nhiều điều từ ông ấy và nếu tôi phải chọn một trong những phẩm chất tuyệt vời từ ông ấy thì đó là lòng trung thành, cũng như cách ông ấy đã bảo vệ câu lạc bộ, các cầu thủ và bóng đá nói chung. Niềm đam mê mà ông ấy dành cho môn này thật phi thường và bạn có thể thấy điều đó. Ông ấy thực sự muốn tôn trọng trận đấu và ông ấy muốn nó được chơi theo một cách nhất định."

Mikel Arteta reveals Arsene Wenger traits he tries to implement as Arsenal manager - Bóng Đá

 Wenger đã gầy dựng được rất nhiều thành tựu ở Arsenal.

"Ngoài ra, cách ông ấy luôn đặt câu lạc bộ lên trước mọi lợi ích cá nhân là điều mà tôi phải cố gắng học hỏi. Cách ông ấy bảo vệ câu lạc bộ, cách anh ấy thể hiện bản thân, cách ông ấy trung thành với đội bóng cũng như cầu thủ và nhân viên của mình là điều mà tôi thực sự học được. Ông ấy là tấm gương cho tôi," chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm.

Chính Wenger là người mang Arteta về sân Emirates vào năm 2011, để rồi đến năm 2019, chính Arteta lại là người dẫn dắt Arsenal. 

Ngọa Long | 08:54 29/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục