Mihajlovic lên tiếng trước thông tin rời AC Milan

20:47 Thứ ba 08/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Sinisa Mihajlovic mới đây đã lên tiếng phủ nhận về những thông tin ông sẽ ra đi vào cuối mùa do những mâu thuẫn với chủ tịch Silvio Berlusconi.

 Mihajlovic đã lên tiếng phủ nhận về những thông tin ông sẽ ra đi. Ảnh: Internet.

Vào sáng nay, kênh truyền hình Sky Italia đưa tin HLV Sinisa Mihajlovic đã quyết định sẽ rời AC Milan vào cuối mùa giải năm nay, sau khi công việc huấn luyện của ông đã vấp phải quá nhiều sự can thiệp của chủ tịch Silvio Berlusconi.

Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn mới đây trên kênh truyền hình của AC Milan, vị chiến lược gia người Serbia đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin này. Ông Mihajlovic cho biết:

"Chắc chắn sẽ có nhiều vấn đề cần thảo luận trong ngày hôm nay. Thật sự thì tôi cũng chẳng muốn nói quá nhiều trước ruyền thông về những vấn đề này. Tuy nhiên tôi chỉ muốn làm rõ là tôi vẫn chưa đưa ra quyết định, hay nói chuyện với ai tại  Coverciano cả.

Tôi vẫn còn hợp đồng với AC Milan, và tôi vẫn muốn tập trung xây dựng lực lượng và mang về thành công cho đội bóng. Hiện đang xuất hiện vài tin đồn liên quan đến tôi, tuy nhiên hiện tôi chỉ muốn tập trung vào trận đấu tiếp theo.

Tôi vẫn muốn tiếp tục làm việc tại AC Milan. Tôi sẽ không bao giờ quên ơn chủ tịch Berlusconi và Galliani vì đã giúp tối có mặt tại đội này."

Xú | 20:30 08/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục