Middlesbrough sắp có Valdes, đang tiếp cận Persie

13:25 Thứ năm 07/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tân binh của Premier League mùa tới đang có kế hoạch chiêu mộ 2 ngôi sao cũ của Man Utd là Victor Valdes và Van Persie.

Middlesbrough đã gần hoàn tất việc chiêu mộ Valdes. Ảnh: Internet.

Trong thời gian qua, Victor Valdes đã khá vất vả trong việc tìm cho mình một đội bóng mới sau khi Man Utd từ chối gia hạn hợp đồng. Theo những thông tin mới nhất từ trang The Guardian, thì cuối cùng cựu thủ thành Barcelona cũng đã tìm được một bến đỗ mới, và đó là Middlesbrough.

Cụ thể theo nguồn tin này cho biết, Valdes đã đạt được những thỏa thuận cá nhân cùng Middlesbrough, nơi mà anh sẽ phải cạnh tranh với 2 người đồng nghiệp là Dimi Konstantopoulos và Tomás Mejías để giành suất bắt chính.

Ngoài Vales, ccũng đang tìm cách tiếp cận một ngôi sao cũ khác Man Utd, đó là Van Persie. Cách đây không lâu, Van Persie cũng đã được CLB chủ quản là Fenerbahce bật đèn xanh cho ra đi ngay trong mùa Hè này. Lý do dẫn đến hành động của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là do Van Persie đã không thể đáp ứng được kỳ vọng của họ sau hơn 1 năm chơi bóng tại đây.

Ngoài Middlesbrough, Van Persie cũng đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của các đội bóng tại Anh. Trong đó mới đây cầu thủ 32 tuổi này đã 'bóng gió' về việc sẽ gia nhập Leicester City, khi liên tục ấm nút theo dõi đối với các ngôi sao của đội chủ sân King Power.

Xú | 13:10 07/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục