Michael Phelps và cái nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống đại kình địch

00:36 Thứ tư 10/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Siêu kình ngư người Mỹ Michael Phelps đã có cuộc chạm trán thú vị với đại kình địch Chad Le Clos (người đã từng đánh bại anh tại Olympic London 2012) trong phòng thay đồ.

Đêm 8/8 "người cá" Michael Phelps tiếp tục phong độ chói sáng khi giành quyền vào lượt bơi chung kết 200m bướm. Tuy nhiên tâm điểm lại được dồn vào màn "chạm trán" thú vị giữa Phelps và đối thủ Nam Phi Chad Le Clos.

Còn nhớ tại Olympic Luân Đôn cách đây 4 năm, Clos từng xuất thần vượt qua Phelps để đoạt HCV. Tại Rio này họ tiếp tục được đánh giá là hai ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân.

Trong khi Clos đeo tai nghe và không ngừng nhún nhảy theo điệu nhạc, thì ở một góc Phelps ngồi lặng thinh và đưa ánh mắt như muốn nuốt chửng Clos.

Khoảnh khắc này tất nhiên lọt vào ống kính máy quay và trở thành một trong những hình ảnh đắt giá trên đường đua xanh. Phelps sau đó trả lời ngắn gọn khi được hỏi liệu anh nghĩ gì về màn khởi động của Clos: "Anh ấy làm việc của anh ấy, tôi làm việc của tôi".

Trước đó Phelps chính thức có tấm HCV thứ 19 tại Olympic khi cùng đồng đội chiến thắng nội dung 4x100 m tự do tiếp sức nam.

Nam Anh | 00:36 10/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục