Micah Richards 'ngả mũ' với mục tiêu Liverpool

05:50 Thứ hai 19/12/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ 26 tuổi đóng góp lớn trên hành trình tuyển Morocco viết nên lịch sử ở World Cup 2022.

 

Sofyan Amrabat là một trong những nhân tố chính giúp tuyển Morocco làm nên lịch sử ở World Cup 2022. Tiền vệ 26 tuổi thi đấu nổi bật trong vai trò mỏ neo khu trung tuyến đội nhà. Tên tuổi của Sofyan Amrabat hứa hẹn trở thành từ khóa hot khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Liverpool, Newcastle United là 2 đội bóng Premier League đều có sự quan tâm đến Sofyan Amrabat. Kịch bản tiền vệ sinh năm 1996 chia tay Fiorentina và gia nhập một ông lớn châu Âu hoàn toàn có thể xảy ra.

Màn trình diễn chói sáng giúp Amrabat thuyết phục giới chuyên môn. Cựu cầu thủ Man City, Micah Richards chọn tuyển thủ Morocco vào đội hình tiêu biểu World Cup 2022; đồng thời ngợi khen anh trên chương trình BBC’s Match of the Day.

MICAH RICHARDS WOWED BY ‘OUTSTANDING’ STAR AFTER LIVERPOOL BOOST TO SIGN NEWCASTLE TARGET - Bóng Đá

Amrabat gây ấn tượng ở World Cup 2022. 

"Cậu ấy là hình mẫu của đội tuyển Morocco. Amrabat để lại dấu ấn với màn trình diễn xuất sắc ở các tình huống có bóng lẫn không có bóng. Amrabat khởi nguồn các đợt tấn công của đội nhà từ hàng tiền vệ. Cậu ấy thật sự tuyệt vời," Micah Richards đưa ra quan điểm.

Nhiều quan điểm cho rằng, Amrabat là mẫu tiền vệ hoàn hảo với Liverpool của Jurgen Klopp. Gia tăng sức mạnh, trẻ hóa khu trung tuyến trở thành ưu tiên hàng đầu của The Kop hiện tại. 

Anh Nguyễn | 05:20 19/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục