Micah Richards ca ngợi hết lời thần đồng Man Utd

06:43 Thứ hai 29/01/2024 | 4

TinTheThao.com.vnManchester United đã đánh bại Newport County trong một ngày mà những chuyên gia như Danny Murphy lẫn Micah Richards đều khen ngợi Kobbie Mainoo.

Man Utd đã không mắc bất cứ sai lầm nào để hạ gục đội bóng hạng dưới Newport County 4-2 trong trận đấu ở vòng 4 FA Cup. Kobbie Mainoo, Bruno Fernandes, Antony và Rasmus Hojlund là những người đã ghi bàn cho Quỷ đỏ đêm qua.

Micah Richards says Man Utd have a player with ‘absolutely everything’, Danny Murphy agrees - Bóng Đá

 Mainoo đã có bàn thắng đầu tiên cho Man Utd.

Đáng nói, pha lập công của Mainoo ở phút 13 là lần đầu tiên anh ghi được bàn thắng ở đội một. Danny Murphy, phát biểu trên BBC, đã nêu bật sự xuất sắc của Mainoo trong hiệp một. Murphy nói: "Cậu ấy thực sự là một điểm cộng cho Manchester United trong mùa giải này. Sự xuất hiện của cậu ấy. Tôi biết cậu ấy đã nổi tiếng ở CLB, nhưng cậu ấy được đôn lên đội một rất sớm."

"Cậu ấy trông rất có uy tín. Chơi tốt khi không bóng và cảm thấy thoải mái khi cầm bóng. Cậu ấy sẽ tiết kiệm cho họ rất nhiều tiền," Murphy kết luận. 

Micah Richards cũng nói điều tương tự trong hiệp một: "Cậu ấy quả là một người xuất sắc. Cả không bóng, có bóng. Cậu ấy có tất cả mọi thứ".

Rõ ràng, việc Mainoo trưởng thành nhanh sẽ giúp Erik Ten Hag có thêm một phương án chơi bóng ở giữa sân, trong bối cảnh Casemiro sa sút.

Ngọa Long | 05:45 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục