Miami Heat quay trở lại tập luyện sau chuyến đi Trung Quốc

21:32 Thứ tư 17/10/2012

LeBron James thức giấc vào lúc 3 giờ 45 phút sáng. Chú chó của Dwyane Wade thì bị ông chủ của nó đánh thức khi đồng hồ vừa chỉ sang 4 giờ sáng. Còn Udonis Haslem thì trả lời tin nhắn vào lúc 5 giờ, một điều được xem là rất hiếm khi xảy ra.

Dường như Miami Heat đã sẵn sàng cho mùa giải mới ngay sau chuyến đi Trung Quốc.

Sau khi trải qua chặng bay dài tới 17.000 dặm, thi đấu 3 trận trong 3 ngày, bắt đầu với trận đấu tại Atlanta, sau đó là duy trì luyện tập và tham gia một loạt các sự kiện trong chuyến đi, thế nhưng các cầu thủ Miami Heat vẫn ý thức rằng nghỉ ngơi vào thời điểm này là quá xa xỉ. Mùa giải mới đã gần kề, và nếu không sớm trở lại với công việc, thầy trò HLV Erik Spoelstra sẽ nhanh chóng cảm thấy mình tụt hậu.

Miami Heat không nghỉ ngơi và tranh thủ tập luyện ngay sau chuyến đi Trung Quốc. Ảnh: Internet.

LeBron James, thậm chí còn chăm chỉ hơn tất cả. Anh là người cuối cùng rời sân tập, sau khi đã thực hiện hàng tá những pha nhảy ném. Đầu tiên là nhận một đường chuyền, đánh người, lừa bóng và ném. Cứ như thế bài tập này được thực hiện đi lại liên tục, trước sự chứng kiến từ xa của HLV Erik Spoelstra và hai vị trợ lý của mình.

"Ni hao", HLV Spoelstra nói 'Xin chào' bằng tiếng Trung Quốc. "Thật tốt khi được quay trở lại phòng tập. Chúng tôi đã không lãng phí chút thời gian nào để quay trở lại công việc. Chuyến đi rất tuyệt vời nhưng không có gì thích thú bằng được quay trở lại phòng tập của mình".

LeBron James thì nói một cách tỉnh táo: "Tôi đã thức dậy vào lúc 3 giờ 45 phút sáng nay và vẫn thức từ đó cho đến giờ. Nó là thế. Mà tôi vẫn chưa thực sự trở lại đâu".

Trong thời gian tới, Miami Heat sẽ tiếp tục tập luyện và thi đấu một số trận giao hữu trước khi chính thức bước vào mùa giải mới. Trận đấu tiếp theo của họ sẽ là cuộc đối đầu với Detroit Pistons vào thứ Năm.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục