"Messi Việt Nam" không bất ngờ khi hủy diệt người Thái

23:34 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnQuang Hải thừa nhận anh không cảm thấy có gì bất ngờ với chiến thắng không thể thuyết phục hơn của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan.

Đã từng có những nhận định cho rằng U23 Việt Nam nên tự xem mình là 'cửa duới' thì mới mong có được 'cửa thắng' trước người Thái. Tuy nhiên những gì vừa diễn ra trên sân Mỹ Đình đã cho thấy một điều ngược lại, khi đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã thi đấu trên cơ và lấn lướt hoàn toàn so với đoàn quân Alexandre Gama để giành chiến thắng 4-0 chung cuộc.

Quảng Hải không bất ngờ với màn hủy diệt trước người Thái - Bóng Đá

 Quang Hải đã chơi rất hay trước người Thái.

Phát biểu sau trận đấu hủy diệt này, mắt xích quan trọng nhất trong thắng lợi của U23 Việt Nam - Quang Hải đã cho biết: "Tôi không bất ngờ với tỉ số 4-0 cho U23 Việt Nam. Trước trận đấu, toàn đội có gặp chút áp lực, nhưng sự cổ vũ của các CĐV đến sân Mỹ Đình cũng như qua truyền hình đã giúp chúng tôi thi đấu tốt."

"Trận đấu hôm nay toàn đội đã thi đấu cố gắng và đạt được kết quả như mục tiêu đề ra. Cá nhân tôi cảm thấy vui và hạnh phúc. Tôi nghĩ đội tuyển U23 Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt, tôn trọng đối thủ."

Với thắng lợi trước người Thái lần này, thầy trò Park Hang Seo đã chiếm ngôi nhất bảng K với 9 điểm tuyệt đối. Toàn thắng 3 trận, ĐT U23 Việt Nam giành vé tham dự VCK U23 châu Á vào năm sau một cách thuyết phục.

Kỳ Anh | 23:00 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục