Messi tới PSG: Chi tiết mức lương, El Pulga không chọn áo số 10

13:22 Thứ bảy 07/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu sao Lionel Messi là bản hợp đồng chất lượng, hứa hẹn có thể giúp PSG vô địch Champions League.

Lionel Messi gia nhập PSG chỉ còn là vấn đề thời gian. Ngay sau khi Barcelona thông báo El Pulga chính thức chia tay sân Camp Nou, đội bóng thủ đô nước Pháp nhanh chóng nhập cuộc. Họ tỏ ra nghiêm túc với thương vụ này.

Man City chi số tiền kỷ lục ở Premier League, 100 triệu bảng để có chữ ký của Jack Grealish. Điều này khiến việc Messi chuyển đến PSG trở nên rõ ràng hơn. 

Messi sẽ kiếm được bao nhiêu ở PSG?

Vụ Messi tới PSG: Chi tiết mức lương và không phải áo số 10 - Bóng Đá

 Messi sẽ hưởng lương tương đối cao ở PSG.

Theo báo cáo của L’Equipe, Messi hưởng mức lương rơi vào khoảng 40 triệu euro sau thuế tại sân Công viên các Hoàng tử. Ký giả Fabrizio Romano, trong khi đó, xác nhận rằng siêu sao người Argentina sẽ ký hợp đồng 2 năm, kèm tùy chọn gia hạn một năm.

Theo các điều khoản của hợp đồng trước đây tại Barcelona, kéo dài 4 năm kể từ năm 2017, El Pulga được trả khoảng 75 triệu euro sau thuế. Vì thế mức đãi ngộ này cho thấy một sự sụt giảm đáng kể. Nhưng vẫn là một con số khổng lồ.

Hiển nhiên khó có khả năng Messi nhận được một bản hợp đồng tầm cỡ như vậy một lần nữa, một phần do tuổi tác, nhưng phần lớn là do cuộc khủng hoảng Covid-19, đã làm tê liệt nền kinh tế bóng đá châu Âu.

Thật vậy, ở Tây Ban Nha có thông tin cho rằng Messi đồng ý giảm một nửa lương so với những gì kiếm được trước đó. Vì vậy con 40 triệu euro vẫn lớn hơn một chút nếu anh ở lại Camp Nou.

Messi sẽ mặc áo số mấy?

Vụ Messi tới PSG: Chi tiết mức lương và không phải áo số 10 - Bóng Đá

 Messi sẽ không khoác áo số 10.

Messi khoác áo số 10 suốt những năm tháng chơi cho Barcelona, nhưng ở PSG, Neymar hiện đang chiếm giữ chiếc áo này. Thực tế siêu sao người Neymar sẵn sàng nhường lại áo số 10 cho Messi.

Tuy nhiên nhà báo Julien Maynard và nhiều nguồn tin khẳng định Messi tôn trọng Neymar và từ chối lời đề nghị trên. Thay vào đó, anh sẽ mặc chiếc áo số 19, chiếc áo thời gian đầu sự nghiệp của Messi.

Khi nào Messi có thể ra mắt PSG?

Vụ Messi tới PSG: Chi tiết mức lương và không phải áo số 10 - Bóng Đá

 Messi sắp gia nhập PSG.

Một chặng đường dài và còn phải trải qua quá trình hoàn tất các thủ tục pháp lý. Messi cũng chưa tập luyện trong mùa hè này. Anh dành thời gian cùng gia đình đi nghỉ mát. Do đó, thể lực sẽ suy giảm đáng kể.

Tuy nhiên, nếu một thỏa thuận được hoàn tất nhanh chóng, anh ấy sẽ bắt kịp những Neymar, Angel Di Maria, Leandro Paredes và Gianluigi Donnarumma, tất cả đều chỉ trở lại PSG tập luyện vào hôm qua (06/08), sau khi ra sân ở Copa America và EURO 2020.

Dự kiến sẽ không có bất kỳ cầu thủ nào trong số trên ra sân trước tháng 9. Đó có thể là thời điểm Messi ra mắt PSG.

Lionel Messi và Neymar - Sự kết hợp hoàn hảo:

 
Tiểu Lam | 12:52 07/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục