“Messi thật tuyệt vời, nhưng Ronaldo…”

21:29 Thứ tư 13/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChứng kiến màn trình diễn siêu hạng ngày hôm qua của Cristiano Ronaldo, huyền thoại người Argentina Diego Maradona đã không tiếc lời khen ngợi.

Vào thời điểm khó khăn nhất, Cristiano Ronaldo đã chứng minh đẳng cấp của 1 siêu sao. Sau khi Juventus bị Atletico Madrid đánh bại tại Wanda Metropolitano, không nhiều người dám mơ đến 1 cuộc lội ngược dòng ở trận lượt về trên sân Allianz Stadium.

 - Bóng Đá

 Với Diego Maradona, Cristiano Ronaldo là 1 con quái vật.

Tuy nhiên, Ronaldo lại suy nghĩ rất khác. Anh đã từng nói với bạn bè rằng mình sẽ lập hattrick để giúp Juventus vượt qua các vị khách đến từ Tây Ban Nha và điều ấy đã trở thành hiện thực. Bianconeri hiên ngang bước vào vòng tứ kết UEFA Champions League còn Ronaldo đã ghi điểm trong mắt người hâm mộ và các huyền thoại của làng túc cầu thế giới, trong đó có Diego Maradona.

Trả lời phỏng vấn với Marca, Nhà vô địch thế giới năm 1986 đã không tiếc lời ca ngợi ngôi sao người Bồ Đào Nha. Ông nói: “Là người Argentina, chúng tôi tự hào về Messi. Song, Ronaldo là 1 con quái vật. Cậu ấy nói rằng mình sẽ ghi được 3 bàn và sau đó đã chứng minh bằng màn trình diễn ở trên sân.”

Cùng với Ajax Amsterdam, Tottenham Hotspurs, Manchester United, Porto và Manchester City, Juventus của Cristiano Ronaldo đã có mặt ở tứ kết. Đêm nay, 2 tấm vé cuối cùng sẽ được xác định bởi các cặp đấu Bayern Munich – Liverpool và Barcelona – Lyon.

Faro | 20:25 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục