Messi: “PSG là ứng viên vô địch C1, nhưng không phải duy nhất”

14:24 Thứ ba 23/11/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina đã chỉ ra những CLB có khả năng cạnh tranh chức vô địch Champions League mùa này.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Lionel Messi đã gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Sự góp mặt của El Pulga được kỳ vọng sẽ giúp Gã nhà giàu nước Pháp hoàn tất giấc mộng chinh phục chiếc cúp bạc châu Âu. Tuy nhiên, điều đó sẽ không hề dễ dàng khi rất nhiều ông lớn khác cũng đặt mục tiêu vô địch Champions League.

Mới đây, Messi chia sẻ: “Champions League là giải đấu rất khốc liệt, điều này khiến nó trở nên đẹp đẽ và đặc biệt. Những CLB giỏi nhất góp mặt, và vấn đề trở nên phức tạp hơn khi các giai đoạn tiến triển… Vâng, chúng tôi là một trong những ứng cử viên vô địch, nhưng không phải là duy nhất.

messi chỉ ra ứng viên vô địch C1 - Bóng Đá

 Messi nhận định về cuộc đua vô địch Champions League.

Ứng cử viên cho chức vô địch? Liverpool đang có phong độ rất tốt, họ đã giành chức vô địch trở lại (2018/19). Ngoài ra còn có Man City, Bayern Munich, Real Madrid và Atletico Madrid. Có rất nhiều CLB có thể chiến đấu cho chức vô địch. Mùa giải này đầy cạnh tranh và cân bằng nhất trong những năm gần đây, vì có nhiều đội có khả năng đoạt danh hiệu.”

Khi đề cập đến sức mạnh của các đại diện đến từ Tây Ban Nha, Messi cho biết: “Real Madrid luôn là đối thủ ngang ngửa với Atletico. Họ rất khó chịu khi đối đầu trực tiếp trong 2 lượt trận. Cả hai đều biết rõ đối thủ và cách chơi, đó là lý do chắc chắn họ là 2 trong số những ứng cử viên. Barcelona đang trải qua giai đoạn xây dựng lại đội bóng, vì họ có nhiều cầu thủ trẻ.”

Hậu trường Lionel Messi ký hợp đồng với PSG

 
Endo | 13:26 23/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục