Messi, Pique và Koeman 'hội đồng' trọng tài chính vì thẻ đỏ của Lenglet

18:14 Thứ sáu 02/10/2020

TinTheThao.com.vnBa nhân vật có tiếng nói nhất phòng thay đồ Barcelona không bằng lòng với việc trọng tài chính truất quyền thi đấu của Clement Lenglet.

 

Messi ghi bàn vào lưới Villarreal

Trong trận đấu với Celta Vigo diễn ra vào rạng sáng nay, Barcelona chỉ còn thi đấu với mười người trên sân ngay từ phút 42, sau khi trung vệ Clement Lenglet nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Mặc dù vậy, bằng bản lĩnh của một đội bóng lớn, họ vẫn có thể giành chiến thắng cách biệt 3-0, qua đó giành tối đa số điểm sau 2 vòng đấu.

Tình huống Lenglet bị truất quyền thi đấu gây tranh cãi rất nhiều. Trọng tài cho rằng trung vệ người Pháp đã dùng tay vung vào mặt Denis Suarez trong pha truy cản, nhưng Lionel Messi cùng các đồng đội cho rằng đó chỉ là tình huống vô ý.

Messi, Pique and Koeman confront Del Cerro Grande in tunnel over Lenglet red card - Bóng Đá

 Lenglet rời sân sớm vì tấm thẻ đỏ.

Trên sân siêu sao 33 tuổi và Gerard Pique đã liên tục phàn nàn về án phạt từ vị vua áo đen. Nhưng chưa dừng lại ở đó, khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên, bộ đôi này lại tìm đến trọng tài trên đường đi vào đường hầm để phân bua.

Ngoài hai ngôi sao kể trên, HLV Ronald Koeman cũng bày tỏ sự thất vọng với việc cậu học trò phải "đi tắm sớm", tình huống được camera ghi lại rất rõ ràng.

Tuy nhiên, trọng tài chính - Del Cerro Grande cũng có những lý lẽ riêng khi quyết định rút thẻ phạt. Ông giải thích cặn kẽ lý do Lenglet bị đuổi khỏi sân, thậm chí còn mô phỏng lại động tác ngôi sao sinh năm 1995 đã làm với Suarez.

Messi, Pique and Koeman confront Del Cerro Grande in tunnel over Lenglet red card - Bóng Đá

 Messi liên tục phàn nàn với trọng tài về tấm thẻ phạt.

Trường Sơn | 17:16 02/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục