Messi nói gì trước gợi ý đến Serie A thi đấu của Ronaldo?

23:22 Thứ năm 27/12/2018

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo thường có cách suy nghĩ khác nhau về cùng một vấn đề.

Trong suốt sự nghiệp rực rỡ của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, một trong những điểm khác biệt lớn nhất giữa họ có lẽ là ở việc CR7 đã từng chinh chiến ở Bồ Đào Nha, Anh, Tây Ban Nha, Ý, còn M10 thì mới chỉ khoác áo một đội bóng duy nhất.

Ronaldo tự nhận mình là người luôn muốn đặt bản thân trước những thử thách, đó là lý do khiến anh rời Real Madrid mùa hè mới đây, khi đang ở trên đỉnh vinh quang cùng Kền kền trắng. Anh cho rằng Messi cũng nên như vậy, chấp nhận những thử thách, đến một giải đấu khác, như Serie A chẳng hạn, thay vì cả cuộc đời chơi cho Barcelona.

Lionel Messi speaks out about finishing fifth in the Ballon d'Or vote - Bóng Đá

 Messi được cho sẽ gắn bó trọn đời với Barcelona.

Tuy vậy tiền đạo người Argentina lại có những tiêu chuẩn riêng cho mình: "Liệu tôi có chấp nhận thách thức của Ronaldo để đến Ý chơi bóng không ư? Tôi không cần có bất cứ sự thay đổi nào, tôi đang chơi cho đội bóng hay nhất đây rồi."

"Thử thách của bản thân tôi là có thể làm mới mình năm này qua năm khác. Tôi không cần phải đặt ra mục tiêu là thay đổi đội bóng hay giải đấu. Tôi đang ở nhà của mình và không cần phải thay đổi."

Trước đó, khi được đề nghị nói về việc để lỡ Quả bóng vàng, hai siêu sao này cũng đã có hướng phản ứng khác nhau. Ronaldo cho rằng mình xứng đáng được nhận danh hiệu này mỗi năm, còn Messi cho biết khi vừa nghe danh sách đề cử, anh đã biết mình không có cơ hội.

Thanh Vũ | 22:40 27/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục