Messi lên tiếng, Barca thanh trừng mục tiêu 30 triệu mà M.U và Real khao khát

18:24 Thứ sáu 01/11/2019

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina tin rằng cái tên này không đáp ứng được yêu cầu của BLĐ xứ Catalan.

Barcelona đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Camp Nou chi hơn 200 triệu euro, mang về nhiều bản hợp đồng mới rất giàu tiềm năng. Antoine Griezmann và Frenkie de Jong chính là những gương mặt tiêu biểu hàng đầu. Bên cạnh đó, chữ ký với tài năng trẻ Junior Firpo từ Real Betis cũng thu hút sự chú ý rất lớn từ giới truyền thông Tây Ban Nha.

Junior Firpo được Barcelona nhắm đến, mua về như sự thay thế dài hạn cho Jordi Alba. Hậu vệ cánh người gốc Cộng hòa Dominican sở hữu tốc độ, sức mạnh, khát khao chiến đấu cùng tiềm năng phát triển rất lớn trong tương lai. Tuy nhiên, từ khi cập bến Camp Nou, Firpo không có được màn trình diễn nào đáng chú ý, thường xuyên vật lộn với chấn thương. Nhiệm vụ trấn giữ hành lang trái vẫn do "lão tướng" Jordi Alba đảm nhiệm.

Vì lẽ đó, theo Fox Sports, Lionel Messi đã yêu cầu Barcelona nhanh chóng bán đi Junior Firpo. Đội trưởng Blaugrana tin rằng cựu sao Real Betis sẽ không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn ở xứ Catalan. Thay vào đó, Barca nên mua Nicolas Tagliafico, người đồng hương của Messi hiện đang thi đấu cho Ajax.

Lionel Messi wants new Barcelona signing kicked out ASAP - Bóng Đá

Messi muốn Barca bán Junior Firpo. 

Junior Firpo từng là khao khát của Manchester United lẫn Real Madrid. Trong khi HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn bổ sung nhiều vị trí trong đội hình, nhắm Firpo như một sao trẻ giàu tiềm năng cho hành lang trái thì thuyền trưởng Zinedine Zidane từng hy vọng Firpo sẽ là sự thay thế Marcelo, trước khi quyết định chiêu mộ Ferland Mendy.

Xem Barcelona tập luyện:

Minh Trí | 18:05 01/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục