"Messi không muốn trở thành nhân vật phản diện một lần nữa"

09:38 Thứ bảy 10/06/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Manchester City, Carlos Tevez, đã giải thích lý do tại sao đồng hương của anh, Lionel Messi, lại chọn gia nhập Inter Miami và từ chối trở lại Barcelona.

 

Messi chuẩn bị gia nhập Inter Miami vào mùa hè này khi hợp đồng của anh với Paris Saint-Germain hết hạn vào cuối tháng. Nhà vô địch World Cup người Argentina đã đàm phán với Barcelona về việc trở lại Camp Nou nhưng cuối cùng đã quyết định từ chối động thái này.

Tevez, đồng đội cũ ở tuyển Argentina với Messi, giờ đã giải thích về quyết định gia nhập Inter Miami của cầu thủ 35 tuổi.

Tevez nói với ESPN: "Không ai đau đớn hơn Leo khi không thể trở lại Barcelona. Cậu ấy đã đưa ra quyết định khi biết và hiểu tình hình của mình một chút."

Báo chí thế giới chấn động trước tin Messi rời PSG - Bóng Đá

 Messi quyết định rời châu Âu sau khi chia tay PSG.

"Cậu ấy không muốn trở lại Barcelona và để đồng đội của mình bị bán, hoặc cắt giảm lương, để trở thành nhân vật phản diện một lần nữa trong bộ phim này. Tôi nghĩ rằng tất cả đều rất thờ ơ về phía Barcelona."

"Leo nghiêng về giải đấu Hoa Kỳ; cậu ấy thích Miami; đó là sự an tâm cho cậu ấy và gia đình. Tôi nghĩ những gì cậu ấy đã làm là điều đúng đắn. Nếu đó không phải là Barcelona, cậu ấy không muốn bất cứ điều gì ở châu Âu. Quyết định được đưa ra rất đúng đắn."

Thanh Vũ | 08:40 10/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục