Messi điểm mặt, Barca thanh trừng "khao khát của Solskjaer"

18:57 Thứ hai 21/10/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Argentina không hài lòng với một người đồng đội tại Camp Nou.

Barcelona đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Camp Nou mang về nhiều bản hợp đồng mới. Trong đó, Frenkie de Jong và Antoine Griezmann là những chữ ký hàng đầu được thượng tầng đội chủ sân Camp Nou hết mực tin tưởng. Bên cạnh đó, BLĐ nhà đương kim vô địch La Liga còn rất chú trọng đến công tác trẻ hoá lực lượng, lẫn việc thanh trừng những gương mặt không có đóng góp nhiều cho CLB.

Trong số những cái tên đối diện với tin đồn phải rời khỏi Camp Nou, Samuel Umtiti là gương mặt điển hình. Trung vệ người Pháp đã luôn ngụp lặn vì chính thương, khó có thể trạng tốt nhất để đóng góp cho Blaugrana. Vì lẽ đó, theo Fox Sports, đội trưởng Lionel Messi yêu cầu BLĐ Barcelona sớm thanh lý Samuel Umtiti, đưa về gương mặt mới giàu tiềm năng hơn là Unai Nunez.

Unai Nunez là trung vệ đang chơi cho Athletic Bilbao, người có khát khao và tiềm năng phát triển rất lớn tại La Liga suốt 2 mùa giải đã qua. Sao trẻ sinh năm 1997 được xem như sự thay thế hoàn hảo cho Samuel Umtiti. 

Barcelona ace wants first-team superstar kicked out - Bóng Đá

Messi muốn Barca bán Umtiti và mang về Unai Nunez.

Trong những diễn biến khác, Samuel Umtiti cũng từng là mục tiêu được Manchester United và HLV Ole Gunnar Solskjaer theo đuổi mùa hè 2019. Nhưng cuối cùng, BLĐ Quỷ đỏ quyết định phá kỷ lục chuyển nhượng cho Harry Maguire.

Xem Messi tập luyện:

Minh Trí | 18:10 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục