Messi bóc trần sự thật tại PSG

06:47 Thứ năm 08/06/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong buổi phỏng vấn với Mundo Deportivo, tiền đạo người Argentina đã nói rõ suy nghĩ của mình sau 2 năm chơi cho nhà ĐKVĐ Ligue 1.

 

Lionel Messi rời Paris Saint-Germain với tư cách cầu thủ tự do sau khi từ chối gia hạn hợp đồng. 

Cách Messi chia tay đại diện nước Pháp không mấy êm thắm khi anh phải chịu nhiều chỉ trích từ phía cổ động viên và bị treo giò nội bộ vì một chuyến du lịch không được sự cho phép từ phía CLB.

Here we go Messi - Bóng Đá

 Messi không hạnh phúc tại PSG.

Sau khi rời khỏi PSG, Messi nhanh chóng đạt thỏa thuận gia nhập Inter Miami. Và trong buổi phỏng phấn với Mundo Deportivo, anh đã thừa nhận rằng bản thân không hạnh phúc trong quãng thời gian chuyển đến Paris thi đấu. Bên cạnh đó, siêu sao 35 tuổi cũng khẳng định bản thân muốn quay về Barcelona, nhưng lại gặp khá nhiều rào cản.

 "Tôi đã có hai năm không hạnh phúc ở mức độ cá nhân và không thích nó. Tôi đã có một tháng thật ngoạn mục với chức vô địch World Cup, nhưng bên cạnh đó, đó là một giai đoạn khó khăn đối với tôi..Tôi muốn tìm lại niềm vui, tận hưởng cuộc sống hàng ngày với gia đình, các con tôi... Và đó là lý do tại sao quyết định đến Barcelona nhưng mọi thứ đã không xảy ra."

Trường Sơn | 05:49 08/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục