Mertesacker: 'Đội chơi hay hơn xứng đáng đi tiếp'

05:34 Thứ tư 18/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chia sẻ với báo chí, hậu vệ Per Mertesacker của Arsenal cho rằng AS Monaco xứng đáng giành quyền đi tiếp vào tứ kết Champions League.

Arsenal đá tốt, nhưng chưa hoàn hảo để lật ngược thế cờ

Cuộc lội ngược dòng của Pháo thủ đã bất thành sau khi chỉ có thể đánh bại AS Monaco với tỷ số 2-0 trên đất Pháp trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League vừa kết thúc rạng sáng nay. Với kết quả này, hai đội hoà nhau 3-3 sau 2 lượt trận, nhưng Monaco đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân đối phương.

Chia sẻ với hãng tin BBC, Per Mertesacker, với gương mặt rượm buồn, chia sẻ: "Đội chơi xuất sắc nhất đã giành quyền đi tiếp. Monaco xứng đáng có vé vào tứ kết vì họ đã chơi tốt hơn trong trận lượt đi. Hôm nay, Arsenal cũng thi đấu không đến nỗi tệ, nhưng chừng đó là không đủ.

"Monaco xứng đáng lấy vé vào tứ kết. Đây là điều không thể chối cãi. Họ tạo ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi ở trận lượt đi. Phải thừa nhận Arsenal rất tiếc nuối với những gì đã trải qua trong trận lượt đi.

Song, nếu CLB tiếp tục chơi như thế này ở cúp FA và giải quốc nội, đội bóng có thể gặt hái được những kết quả tích cực".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục