Menez không chắc ngày trở lại

16:05 Chủ nhật 04/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Hiện tại dù đã có thể đến khu tập luyện của AC Milan, nhưng tiền đạo Jeremy Menez vẫn có thể xác định ngày ra sân thi đấu.

Ở mùa giải vừa qua, Jeremy Menez chính là cái tên lãnh xướng hàng công của AC Milan, chính vì việc phải thi đấu với mật độ dày đặc đã khiến cho tình trạng chấn thương đĩa đệm của cựu cầu thủ PSG thêm trầm trọng. Mới đây, Jeremy Menez đã được phát hiện có mặt tại trung tâm đào tạo của Milan, nhưng vẫn không chắc chắn về ngày trở lại của mình để có thể ra sân thi đấu cho CLB.

Jeremy Menez vẫn chưa có thể trở lại thi đấu cho Milan. Ảnh: Internet.

Trước đó, cầu thủ người Pháp đã trải qua ca phẫu thuật và điều trị thoát vị đĩa đệm và dự kiến sẽ trở lại thi đấu sau một tháng. Tuy nhiên, vấn đề hiện tại xem ra có vẻ nghiêm trọng nên chưa thể xác định thời gian phục hồi của Jeremy Menez.

Theo tờ Corriere dello Sport, Menez đã quay trở lại bệnh viện Montecarlo để thực hiện thêm các phương án điều trị và xuất hiện tại các khu vực tập luyện Milanello chỉ là vấn đề công việc, nơi anh sẽ gặp gặp phó chủ tịch Adriano Galliani, HLV Sinisa Mihajlovic, và các nhân viên y tế của Milan.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục