Mendes "đạo diễn" thương vụ Bruno Fernandes theo cách khó tin

18:54 Thứ bảy 23/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTờ El Nacional của Catalan xác nhận thông tin khá bất ngờ liên quan đến Bruno Fernandes thuộc biên chế Manchester United.

Barcelona có những mối quan hệ chất lượng. Chủ tịch Joan Laporta rất thân với siêu cò Jorge Mendes, và điều đó đã giúp gã khổng lồ xứ Catalan thực hiện một số thương vụ hời. Joao Felix và Joao Cancelo đã gia nhập CLB vào mùa hè năm ngoái với các hợp đồng cho mượn tương đối rẻ. 

Số lượng sao Bồ Đào Nha cập bến Nou Camp có thể chưa dừng lại. Theo báo cáo từ tờ El Nacional của Catalan, Bruno Fernandes dường như là ngôi sao người Bồ Đào Nha mới nhất có liên kết với Barcelona. Xuất hiện thông tin cho rằng đội trưởng của Manchester United đã được Mendes, người đại diện của anh, đề nghị cho Blaugrana.

Report claims Barcelona have been offered chance to sign Manchester United captain  - Bóng Đá

 Bruno được chào mời cho Barca.

Cầu thủ 29 tuổi được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu ở Premier League dù màn trình diễn của anh ở mùa giải này không mấy ấn tượng. Bruno là dạng tiền vệ Barca rất cần vì CLB La Liga thiếu một cầu thủ có thể đá tốt ở vai trò số 8 lẫn số 10, ngoại trừ Fermin Lopez. 

Cựu cầu thủ Sporting Lisbon sẽ là một sự bổ sung xuất sắc, nhưng với mức phí mà Man United yêu cầu, Barca khó lòng đáp ứng con số chuyển nhượng cần thiết.

Lữ Phong | 17:56 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục