McTominay mắc lừa Pogba

19:39 Thứ sáu 29/12/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Four Four Two, ngôi sao người Scotland đã tiết lộ cuộc trò chuyện riêng tư với Pogba khi cả hai còn chơi chung tại Man Utd.

Scott McTominay bày tỏ sự thất vọng sau khi không thể phát triển cơ bắp trong những ngày còn trẻ. Tuyển thủ Scotland tiết lộ rằng anh đã nói chuyện với Paul Pogba về cơ thể của mình và được nhà vô địch World Cup 2018 nói rằng anh sẽ tăng cơ ngay khi bước sang tuổi 23. Tuy nhiên điều đó đã không xảy ra.

Scott McTominay left disappointed as private Paul Pogba chat shared - Bóng Đá

 McTominay đã ''mắc lừa'' Pogba.

 “Tôi nghĩ mọi người sẽ mở mang tầm mắt nếu họ biết các cầu thủ tập luyện chăm chỉ như thế nào trong phòng tập và mức độ cường độ cần thiết để thúc đẩy bản thân đạt được những mục tiêu đó.

Cơ thể tôi đã thay đổi trong 7 năm qua. Lúc 17 hay 18 tuổi tôi nặng 70kg, cao 6ft 3in - giờ tôi nặng 85kg. Tôi phải tập luyện cực kỳ chăm chỉ để có được cơ bắp. Tôi đã nói chuyện với Paul Pogba về điều đó 1 lần. Anh ấy nói, 'khi đến tuổi 23, cậu sẽ có cơ bắp.' Nhưng điều đó đã không xảy ra và tôi nhớ mình đã nghĩ, 'Vậy nó ở đâu?'

Tôi thật may mắn vì tôi luôn yêu thích tập gym. Tôi muốn thấy được sự hiệu quả rõ rệt và tôi có tính cạnh tranh ở đó. Điều tương tự cũng xảy ra với chế độ ăn kiêng và giấc ngủ - tôi có thể nói rằng tôi rất kỷ luật và đó là điều tôi tự hào.”

Trường Sơn | 18:41 29/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục