McFadden chỉ trích hậu vệ Emerson của West Ham

00:05 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ TBR Football, James McFadden cho rằng pha bỏ lỡ cơ hội ghi bàn của Emerson là nguyên nhân khiến West Ham United bại trận.

Câu lạc bộ West Ham United đã phải nhận thất bại 0-3 trên sân Old Trafford của Manchester United, khiến đoàn quân của HLV David Moyes bị chính đối thủ này vượt qua trên BXH Premier League với cách biệt 2 điểm sau 23 vòng đấu.

Trong một ngày mà các chân sút chủ lực như Jarrod Bowen hay Mohammed Kudus đều tịt ngòi thì hàng phòng ngự của The Hammers cũng thi đấu không tốt khi mắc nhiều lỗi dẫn đến 3 bàn thua. 

‘Horribly wrong’… BBC pundit thought £13m West Ham player was really poor against Man United today - Bóng Đá

Emerson đã có cơ hội gỡ hòa ở phút 48.

Theo nguồn tin từ TBR Football, cựu tiền đạo của đội tuyển Scotland, James McFadden chỉ trích hậu vệ Emerson đã bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho đội nhà, khi sút bóng lên trời trong một tư thế thuận lợi ở tình huống đối mặt với thủ môn Andre Onana sau khi hiệp 2 bắt đầu được 3 phút.

McFadden chia sẻ trên BBC Sport: "Đó là một cơ hội lớn cho West Ham nhưng Emerson đã không tận dụng được. 30 giây sau đó, Man United có được bàn thắng thứ hai trong trận đấu."

Đây là trận thứ 4 không thắng liên tiếp của The Hammers tại Ngoại hạng Anh, khiến hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới của họ ngày càng xa vời.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 23:35 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục