Mbappe và những món hời 0 đồng cho M.U năm 2024

11:28 Thứ bảy 14/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCó không ít cầu thủ ở dạng chuyển nhượng tự do nhưng chất lượng cao, tiềm năng lớn vào năm 2024 để Man United theo đuổi.

Nico Williams

Nico Williams được đánh giá là ngôi sao tương lai của làng bóng đá thế giới, với tiềm năng cực lớn. Mới chỉ 21 tuổi, Williams đã khoác áo ĐTQG Tây Ban Nha 10 lần và được liên kết với một số đội bóng ở La Liga lẫn Premier League.

Mbappe và những món hời 0 đồng cho M.U năm 2024 - Bóng Đá

 Williams đang có phong độ tuyệt vời cùng Athletic Bilbao.

Mùa giải này, Williams đã bùng cháy chỉ sau 6 lần ra sân, với 4 pha kiến tạo từ cánh phải. Điều này khác xa so với những con số hỗ trợ kém cỏi mà các cầu thủ cánh phải của Man United đã làm được. Rasmus Hojlund sẽ hưởng lời nhiều nếu có sự hỗ trợ từ William. Tiền vệ này được liên kết nhiều với Barcelona, nhưng tình hình tài chính bất ổn của đội chủ sân Camp Nou là cơ hội cho Quỷ đỏ.

Valentin Barco

Valentin Barco được liên kết nhiều với Brighton trong những tháng gần đây. Nhưng với những lo ngại ở vị trí hậu vệ trái trong mùa này, Man United có lý do để hướng đến thị trường chuyển nhượng và nhắm mua thần đồng người Argentina.

Luke Shaw không còn trẻ nữa, trong khi Sergio Reguilon và Tyrell Malacia dường như không có tương lai lâu dài ở Old Trafford. Trong khi đó, Barco đang tận hưởng mùa giải tốt nhất cho đến nay tại Boca Juniors và giá trị của anh đã tăng vọt trong vài tháng qua.

Lucas Assadi

Lucas Assadi mới 19 tuổi, được xem là tương lai của bóng đá Chile. Tiền đạo này được đánh giá rất cao và đang tỏa sáng cùng CLB quê hương Universidad de Chile. Anh cũng sớm có 2 trận đấu cùng ĐTQG.

Việc bổ sung một cầu thủ tiềm năng cho đội học viện là điều mà Man United vẫn làm và sẽ rất tuyệt vời nếu họ có một Garnacho thứ 2.

Guido Rodríguez

Mbappe và những món hời 0 đồng cho M.U năm 2024 - Bóng Đá

 Tiền vệ 29 tuổi của Betis.

Người hâm mộ Quỷ đỏ có lý do để lo ngại cho sự sa sút của Casemiro. Theo đó, Erik ten Hag buộc phải tìm người thay thế cho cựu ngôi sao Real Madrid. Và có một cầu thủ chốt chặn hoàn hảo với giá miễn phí vào năm 2024 cho Man United là Guido Rodriguez.

Rodriguez là một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, với 29 lần khoác áo ĐTQG Argentina và thường xuyên đá chính cho đội bóng La Liga Real Betis. Anh có thể làm tốt mọi công việc được yêu cầu.

Kylian Mbappé

Điều này rất khó có thể xảy ra. Nhưng trong bóng đá, không ai nói trước được điều gì. Đầu tiên, Ten Hag phải giúp Man United trở lại mạnh mẽ, giành danh hiệu nào đó, hoặc tiến xa ở Champions League. Thứ 2, Real Madrid không thể chiêu mộ Kylian Mbappé và các chủ sở hữu mới tiềm năng tại Old Trafford muốn có Mbappe như một lời khẳng định.

Có lẽ không cần phải nói nhiều về những phẩm chất hơn người của Mbappe. Ngôi sao tuyển Pháp là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới và có thể trở thành đầu tàu giúp Quỷ đỏ giành lấy vinh quang.

Mbappe có giá trị 129 triệu bảng theo định giá của CIES, theo đó, việc sở hữu anh theo dạng chuyển nhượng tự do là món hời của bất cứ CLB nào.

Minh Tuấn | 10:58 14/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục