Mbappe chọn xong bến đỗ mới?

00:58 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnThông tin từ The Parisian cho biết tiền đạo Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain đã đưa ra quyết định về tương lai bản thân.

Theo đó, tờ nhật báo của Pháp này khẳng định ngôi sao 25 tuổi đã quyết định không ký vào bản gia hạn hợp đồng mới với PSG và sẽ chấp nhận gia nhập Real Madrid dưới dạng cầu thủ tự do vào kỳ chuyển nhượng hè 2024 tới. 

Ngoài ra, tờ báo trên cũng tiết lộ Mbappe đã họp bàn kỹ lưỡng với gia đình trước khi đưa ra quyết định về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Chân sút sinh năm 1998 đang chờ thời điểm thích hợp nhất để công bố, dự kiến có thể là cuối tháng này. 

Kylian Mbappe decides between PSG and Real Madrid - Bóng Đá

 Mbappe đã chọn Real? 

Nếu thông tin này trở thành sự thật thì CĐV Real chắc chắn là những người vui nhất bởi Los Blancos từ lâu đã thể hiện khao khát mong muốn sở hữu nhà vô địch thế giới năm 2018, thậm chí đội chủ sân Santiago Bernabeu từng tiến sát đến việc sở hữu Mbappe ở kỳ chuyển nhượng hè 2022 nhưng cuối cùng ngôi sao người Pháp lại “lật kèo” và ký gia hạn thêm với PSG. 

Gia nhập đội chủ sân Công viên các hoàng tử vào năm 2017 từ AS Monaco, Mbappe đã có gần 7 năm cống hiến cho gã nhà giàu thủ đô Paris. Trong quãng thời gian này, chân sút 25 tuổi đã ghi được 241 bàn thắng, cung cấp 105 đường kiến tạo cho đồng đội lập công sau tổng cộng 288 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 00:00 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục