Mbappe cân nhắc quyết định "quay xe" với Real Madrid

09:12 Thứ ba 13/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnNhà báo Mario Cortegana của The Athletic cho biết Kylian Mbappe sẽ cân nhắc việc gia nhập Real Madrid vào mùa hè tới.

Kylian Mbappe sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6 tới. Ngay từ lúc này, bến đỗ tương lai của Mbappe đã tốn không ít giấy mực của cánh báo chí. 

According to Cortegana, Mbappé was initially leaning toward joining the Spanish giants this summer - Bóng Đá

 Mbappe vẫn chưa chốt tương lai.

Theo nhà báo Mario Cortegana, Mbappe ban đầu có ý định gia nhập gã khổng lồ Tây Ban Nha, Real Madrid vào mùa hè này. Tuy nhiên, bộ sậu của Mbappe hiện đang dè dặt trước lời đề nghị của Real Madrid. Do đó, mãi đến bây giờ người ta vẫn chưa biết được ý định của tuyển thủ Pháp là gì.

Tiết lộ của Cortegana chỉ ra rằng PSG đã đưa ra cho Mbappe một số lựa chọn để ở lại với đội chủ sân Công viên các hoàng tử, bao gồm các hợp đồng từ ngắn hạn đến dài hạn, tất cả đều vẫn còn hiệu lực.

Ngoài ra, nhà báo trích dẫn các nguồn tin để lưu ý rằng Mbappe đặt mục tiêu giữ nguyên mức lương hiện tại ở PSG. Nhà vô địch FIFA World Cup 2018 hiện kiếm được 75 triệu euro tiền lương sau thuế, không bao gồm bất kỳ khoản thưởng nào. Trong khi đó, báo chí Tây Ban Nha cho biết Real Madrid muốn Mbappe giảm một nửa lương khi đến với Bernabeu.

Ngọa Long | 08:14 13/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục